LALISA MANOBAN
-Tớ ghét cô ta ngay lần đầu gặp mặt.
Lisa càu nhàu, mở lon nước trái cây khi đang nói chuyện với BamBam qua video call. BamBam cười khổ. Thật ra anh đã tính đi mượn cái ghế ngồi xem cả hai cãi nhau rồi, nhưng anh chắc chắn rằng Lisa sẽ thắng. Vì sao ư? Vì ai chẳng biết sở trường của Lisa là boxing cơ chứ.
-Trước đó vài giây cậu còn nói rằng cô ấy đáng yêu.
-Chắc lúc đó mắt tớ bị mù.
-Tớ biết cậu sáng mắt mà! Ah, cô ấy có hỏi về mối quan hệ của hai chúng ta, tớ đã nói chúng ta như hai chị em. Còn nữa, Jungkook cũng nói rằng Sydney khá khó gần. Nhưng bằng cách nào đó, Jungkook lại thân thiết với cô ấy được cơ.
-Tớ không quan tâm. Tớ không có bất cứ chuyện gì để làm với hai người đó hết. Haizz, vậy buổi hẹn của cậu thì sao?
-Oh cô ấy cũng được đó chứ. Có điều y hệt như cậu, cũng nói rằng ghét cậu ngay lần đầu nhìn thấy mặt.
-Tớ nhớ chúng ta có lời hứa nhỉ? Tớ sẽ làm phù dâu trong đám cưới của cậu và cậu cũng thế. Nhưng nếu cậu cưới cô ta, thì okay, tớ sẽ vô cùng cảm tạ nếu cậu không gửi thiệp mời.
-Cậu ghét cô ấy thế hả?
-Ừ, không muốn hai người thành một đôi.
-Tớ đang dự đoán về tương lai mình, Lisa. Tớ thích Sydney. Tớ thấy cô ấy vui vẻ và thú vị. Tớ sẽ tiếp tục gặp mặt với cô ấy.
Lisa cũng không còn lựa chọn nào khác. Cô là ai mà dám ngăn cản BamBam hẹn hò? Miễn là BamBam hạnh phúc, thì có lẽ cô cũng hạnh phúc.
-Okay, tớ sẽ cố gắng cư xử tốt hơn nếu có gặp lần tới. Với điều kiện, cô ấy cũng phải xem lại cách cư xử của mình.
-Wow, đây mới là bạn thân tớ chứ!
Họ vẫn nói chuyện cho đến khi Youngjae gọi BamBam đi ăn tối, thế là Bam phải ngắt máy. Khi cuộc trò chuyện kết thúc, Lisa mới để ý rằng có rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ bạn trai của cô-Kim Taehyung.
Hôm nay trở về, Lisa hỏi mới biết Jennie ở nhà nguyên ngày, và không hề gặp Taehyung. Vậy nếu không phải gặp Jennie, thì anh đã làm gì? Tại sao không thể nói cho cô biết?
Điện thoại reo lên lần nữa, và Lisa quyết định nghe theo lời khuyên của Chaeyoung - phải phớt lờ, không được hạ mình, phải để cho Taehyung biết lỗi và tìm cách làm hòa. Thế nên cô quyết định không trả lời bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào. Nhưng điện thoại vẫn cứ rung lên không ngừng. Cô ôm Tokki, ngay ngắn ngồi lên giường, biết mình cũng không thể lờ Taehyung được nữa, nên cô quyết định cầm điện thoại lên tính bắt máy, nhưng lại phát hiện cuộc gọi đó không phải từ Tae oppa của cô.
JEON JERKOOK đang gọi...
Đồng ý | Từ chốiMình có nên trả lời không đây?
-Lisa, tớ mang bánh cho cậu nè.
Cô quay đầu nhìn về phía cửa, thấy Chaeyoung đang đi vào, tay còn cầm một khay bánh cookie và sữa socola yêu thích của cô. Chaeyoung đặt đồ lên trên bàn cạnh giường, rồi lại ngồi cạnh Lisa.
-Oh, Jungkook đang gọi kìa, nghe máy đi.
-Tớ tưởng cậu khuyên tớ không nên trả lời bất cứ cuộc gọi nào?
-Tớ nói cậu không trả lời Tae oppa, chứ có nói người khác đâu?
Cả hai nhìn vào điện thoại của Lisa khi nó reo lần nữa - vẫn là Jungkook.
-Trả lời đi. Lo gì, có tớ cạnh cậu mà.
Lisa vẫn chần chừ không biết làm gì. Bỗng Chaeyoung giật lấy điện thoại từ tay Lisa, bấm nghe máy rồi quăng lại vào lòng Lisa. Sau đó cô đứng dậy, cầm theo ít bánh đi về phía cửa, không quên nháy mắt cười với cô bạn.
Lisa bị hoảng, thì thầm nói khẽ để người bên kia không nghe thấy:
-Tớ tưởng cậu ở đây giúp tớ???
-Tớ xạo đấy.
Nói xong Chaeyoung che miệng cười khúc khích, chạy ra khỏi phòng.
Okay, fine.
Lisa cầm điện thoại lên kề sát tai để nghe rõ hơn, và im lặng nghe Jungkook nói.
-Và cậu vẫn không thèm nói chuyện với tớ. Thôi không sao, dù gì lúc chiều ở khu giải trí cũng được nghe rồi. À mà, tớ thấy V hyung có nhắn tin và gọi cho cậu nhưng cậu không trả lời lại. Thế mà lại đi nghe máy của tớ, tớ có chút vui mừng đấy hehe. Oh đừng lo, tớ sẽ không nói với hyung là cậu đã nghe cuộc gọi của tớ đâu. Uhm...nếu cậu không trả lời, thì có thể mở một bài nhạc để tớ biết là cậu vẫn đang nghe không? Hoặc ít nhất cậu thở cũng được.
Lisa cũng không nghĩ nhiều, liền lập tức thở dài. Và cảm ơn rằng Jungkook đã nghe thấy, bởi vì cô không muốn phải lặp lại tí nào.
-Ah tớ nghe tiếng thở của cậu rồi hehe...Về Sydney...em ấy không quen gặp những người mà giống với em ấy. Vì Sydney thấy cậu có vẻ giống nó quá, nên mới như vậy đấy. Thật ra nó lâu lâu cũng bướng bỉnh khó dỗ...giống như cậu. OH ĐÙA THÔI! Tớ đùa thôi, doll.
-...
-Nhân tiện, tớ đã học cái bài hát mà cậu bảo cậu thích. Không biết bây giờ cậu còn thích bài đó không, nhưng nếu cậu có thích bài nào mới, thì cứ nói tớ, tớ sẽ học và hát cho cậu nghe, nhé? Whatever language it is, I'll learn it! Heard that? Tớ đã cải thiện nhiều không? Namjoon hyung đã dạy tớ đấy. Ah đây là bài hát mà tớ đã học nè.
Lisa ôm Tokki chặt hơn, nhẹ nhàng nằm xuống giường, tự nhiên thấy có chút buồn ngủ.
Jungkook hắng giọng, bắt đầu hát.
Homesick của Dua Lipa.
-Here, where the sky's falling. I'm covered in blue. I'm running and I'm crawling, fighting for you. When the rain stops, then, darling, what will I do? And I know I go all in, but why do I...you give me a reason, something to believe in...I know, I know, I know...You give me a meaning, something I can breath in...I know, I know, I know...It's a bittersweet feeling, longing and I'm leaving...I go, I go, I go...But I wish I was there with you...Oh I wish I was there with you...
Jungkook dừng lại, và hỏi Lisa anh hát có ổn không. Tuy nhiên,đáp lại anh chỉ có tiếng ngáy nhỏ. Anh cười khúc khích, nhưng đảm bảo không quá lớn để không đánh thức cô nàng dậy.
Jungkook ho nhẹ lần nữa, rồi nhỏ giọng nói:
-Goodnight, Pranpriya. I love you.
---------------------------
Nếu mọi người không để ý, đây là lần đầu tiên anh Kook nói I love you đấy hehe 😎
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...