101 - Solve

443 38 5
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

Lisa bật dậy khỏi giường, trên mặt ướt đẫm mồ hôi. Không lạ, chính xác là cô lại gặp phải một cơn ác mộng. Nhưng lần này, cơn ác mộng đó không phải là về những gì xảy ra ở Thái Lan, mà là về Jungkook và Bambam. Cô nhớ rằng Jungkook đang rất muốn nói gì đó nhưng lại không thể mở miệng, và Bambam cũng vậy.

Rốt cuộc lại là chuyện gì nữa?

Bây giờ mới gần 5 giờ sáng, khoảng nửa ngày nữa cô cùng các chị sẽ lên máy bay trở về Hàn. Hai ngày Coachella đã kết thúc với thành công ngoài mong đợi, dư âm của đêm hội không chỉ còn đọng lại trong đầu mà cả con người cô vẫn còn rạo rực vì những khoảnh khắc quý giá đó. Đây cũng chính là động lực khiến cô cũng như cả nhóm cố gắng nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng gia đình và người hâm mộ. 

Quãng đường còn rất dài, cô cần phải có tinh thần mạnh mẽ để đối mặt với mọi thứ như là--

Tiếng chuông điện thoại vang lên làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Lisa.

KookiePapo đang gọi...
Đồng ý | Từ chối


-Hello? Kookie? Love?

-Oh Love...ah my doll...

Giọng của Jungkook có vẻ hơi khàn và...đừng nói là?

-Tên đầu dừa chết tiệt nhà anh lại đi uống rượu à?!

Lisa ngay lập tức gắt gỏng, nhưng đổi lại cô chỉ nghe thấy tiếng cười khì khì ở đầu dây bên kia.

-Anh đang ở đâu và đang ở cùng ai?!!

-Đây là ai vậy? Lisa của anh không có cáu kỉnh thế này đâu! Yah Cha Eunwoo! Cậu có chắc là bấm đúng số Lisa không đấy?

OH.MY.GODNESS. 

Jungkook đi nhậu với 97 liners hay sao? Thì ra là nhắn chúc cô ngủ ngon xong xuôi rồi xách mông đến quán à?

-Chắc chứ ugh... Nè trên màn hình hiện tên 'Doll'...không phải là Lisa thì còn ai vào đây nữa bởi vì...Lisa giống búp bê mà đúng không hehe...

Cô nghe giọng nói say xỉn của Eunwoo cất lên. Sau đó nối tiếp theo là tiếng cụng ly. Yup, cô đã đúng.

-Mà sao...lại gọi cho Lisa? Cậu ấy là bias của tớ mà?

Nếu cô đoán không nhầm thì đây là giọng của Mingyu.

-Yah yah yah! Quá giới hạn rồi! Quá giới hạn rồi! Lisa là của tớ! Của một mình tớ! Của tớ!

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ