2017
Chớp mắt 2017 đã đến, ngày mai, là sinh nhật của Jisoo. Kể từ cái hôm đi chơi Lisa cùng Jungkook hẹn nhau đi chơi, cả hai đã dần gần gũi hơn bình thường. Họ được gọi là bạn thân cũng đúng.
Đã đến giờ kiểm tra bài cũ rồi, Lisa quay số gọi Jungkook.
-Hello there, doll.
-Woah, phát âm của cậu cải thiện hơn nhiều rồi đó. Nhưng không có nghĩa hôm nay tớ tha cho đâu. Tớ bắt đầu nói bằng tiếng anh nhé?
Bên kia có tiếng hừ nhẹ. Lisa cố tình gọi video call để chắc chắn rằng Jungkook không gian lận sử dụng Namjoon oppa làm người dịch, như lần trước.
-So, how have you been doing?
-Uh...only me? Me...me? Uhm, I've been doing uh...uh very good. Yeah. You?
-Great! Can you tell me about how you celebrated New Year?
-You celebrated with I, why do you--
-Celebrated with me.
-Yes, celebrated with me...Uh why do you have to uh...ask about eet?
-Cậu không cần nhấn dài chữ 'it' như vậy. Chỉ cần 'it' chứ không phải 'eet', nghe nhầm còn tưởng là 'eat'
Jungkook gật đầu, rất nhanh tiếp thu kiến thức. Điều làm Lisa hài lòng chính là anh không hề trốn tránh hay cãi lại khi cô sửa sai, ngược lại cực kì nghe lời.
-I wanna recall our memories yesterday. What did we do?
-We...we went together...with our member and had a drink?
-Hmm, đúng rồi. Cậu có bận gì hôm nay không?
-Tớ không.
-Đi uống nước với tớ.
Jungkook trợn mắt không tin, lấy tay che miệng. Lisa thấy vậy thì cười trêu:
-Sao? Không muốn gặp nhau hả?
-Is that a date I hear? (Đây có phải là đi hẹn hò không?)
Jungkook đột nhiên nói bằng tiếng anh.
Lisa phát hiện ra rằng, nếu cô không yêu cầu thì Jungkook cũng sẽ không bao giờ nói tiếng anh. Trừ khi trong các trường hợp sau đây:
1.Anh đang muốn đùa giỡn với cô.
2.Anh đang cực kì hứng thú.
3.Anh buồn.
4.Anh nổi giận.
--
-Nghĩ sao cũng được. Tớ đi chuẩn bị, 30 phút nữa gặp.
-Vẫn chỗ cũ à?
-Ừm chỗ cũ.
-Okay, gặp cậu sau, doll.
Jungkook nháy mắt với Lisa trước khi tắt máy. Anh vẫn luôn đùa giỡn như vậy, nhưng cô coi như đã quen rồi.
Vào mấy ngày trước, cả hai nhóm có đi ăn cùng nhau và uống rượu. Hôm đó, Jungkook hình như đã hơi say, đột nhiên kéo cô ra ngoài ban công, hai tay ôm má cô tiến lại, tí nữa thì hôn rồi. Và Jisoo unnie đã nhìn thấy, thậm chí đã lôi anh ra chỉnh đốn. Thật ra tối đó về nhà, Lisa cũng bị giáo huấn một trận vì bị hiểu nhầm đang hẹn hò. Trong khi Jisoo đang mập mờ với Yoongi, Jennie thì với Taehyung, cả hai còn hay đi uống cùng nhau, như mấy người thất tình, về nhà thì ầm ĩ bên phòng không cho Lisa và Chaeyoung được ngủ yên. Vậy mà còn quản cô cực kì chặt chẽ, không cho cô có bất cứ quan hệ bất chính nào với "bạn thân" khác giới của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...