040 - Wife Material

677 38 7
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Jungkook thỏa mãn khi một lần nữa cảm nhận được hương vị của hạnh phúc khi anh thức dậy. Tuy mắt vẫn nhắm nhưng trên miệng lại tự động vẽ một nụ cười.

Anh hít sâu một cái, chợt ngửi thấy mùi hương quen thuộc của nước hoa. Sau đó anh bừng tỉnh, liền thấy Lisa yên bình ngủ bên cạnh mình.

Ước gì mọi chuyện được như thế này ngay từ ban đầu.

Jungkook nghĩ. Anh chưa từng được cảm nhận cảm giác hạnh phúc nào giống như cái này, càng không nghĩ là mình lại nhận được từ cô.

Đúng là món quà tuyệt nhất thì luôn đến một cách bất ngờ. Anh luồn tay vào tóc cô, tận hưởng giây phút đáng giá này. Rồi anh chợt nhớ ra hôm nay họ phải trở về Seoul, phải đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt, thế là tự dưng anh lại buồn.

Tối qua quả thực...quá siêu thực. Lisa hôn anh, và trong phút chốc anh tưởng mình đang ở trên chín tầng mây. Anh nhớ rất rõ giây phút ấy - giây phút môi hai người chạm nhau lần đầu tiên, anh đương nhiên chớp cơ hội và cũng hôn lại nhanh chóng.

Môi Jungkook tiến vào sâu hơn, tay anh ôm lấy hai má cô, còn tay cô thì vòng quanh cổ anh. Một khoảnh khắc mà anh muốn giữ mãi. Nhưng rồi cũng phải buông ra khi cả hai không thể thở nổi nữa. Lúc đó hơi tối, nhưng Jungkook vẫn nhìn rõ được nụ cười trên môi Lisa - một nụ cười đúng nghĩa.

Anh cảm thấy mình có thêm một cơ hội.

Jungkook khẽ cười khi thấy Lisa đột nhiên ôm lấy mình, rồi anh cũng kéo cô lại ôm chặt hơn, đặt một nụ hôn trên đỉnh đầu cô. Tim anh lại bắt đầu đập nhanh hơn, nhưng anh mặc kệ, và cũng không ngại để cô nghe thấy nó.

Lisa chợt mở mắt ra, thức dậy. Thật buồn quá, Jungkook còn chưa kịp tận hưởng hết nữa.

-Good morning, doll.

Jungkook thật ra đã chuẩn bị phòng thủ vì nghĩ Lisa sẽ đẩy mình ra. Anh đoán cô sẽ la hét, hoảng hốt, bối rối đỏ mặt và nhiều loại biểu cảm khác. Chính là những loại biểu cảm mà Lisa sẽ bày ra khi đứng trước crush của mình ấy.

Nhưng thay vào đó, anh lại nhận được một nụ cười thật ngọt ngào từ Lisa, sau đó cô lại vòng tay ôm anh tiếp. Đúng là Jungkook có bị bất ngờ, nhưng không sao, anh cũng không muốn từ chối.

(Vì bên Hàn chỉ có ngôi nói chung chung như I và You trong tiếng anh thôi, không có phong phú như tiếng việt mình, nên từ đầu tới cuối vẫn xưng hô không thay đổi. Nhưng vì tớ đang dịch sang tiếng việt, và vì hai bạn đã hôn nhau luôn rồi, gọi cậu-tớ thì không có phù hợp hehe, nên tớ đổi sang anh-em nhé)

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ