>past
Jungkook thở một hơi dài, đăm chiêu nhìn tòa nhà ở trước mặt mình.
BigHit Entertainment.
Chẳng là cậu nhóc vừa được Bang PDnim gửi lời mời đến công ty để tham gia audition, tuy nhiên anh vẫn cảm thấy lưỡng lự chần chừ. Bên cạnh đó, cũng có các công ty khác nữa, và do bản thân chưa biết quyết định thế nào, Jungkook đã trốn học một ngày để đi tham quan từng công ty.
Đang suy tính không biết nên bắt đầu từ đâu, thì đột nhiên có một bóng người chạy từ đâu ra rồi trượt ngã ngay trước mặt Jungkook.
Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên anh chẳng kịp giúp gì cả, mà có kịp cũng không thèm giúp.
Người nọ vội vàng ngồi dậy luống cuống nhặt lên từng thứ đồ vừa bị rơi ra. Nào là snack, nào là kẹo, nào là ví tiền, điện thoại và...một đống băng đĩa game?
Jungkook để ý đôi giày của người đối diện, rồi nhoẻn miệng cười, tự khen ngợi phong cách thời trang:
-Timberlands. Đẹp đấy, nhóc.
Người này không mảy may nhìn lên một cái, vẫn tiếp tục công chuyện nhặt đồ của mình. Điều này làm Jungkook có phần bực bội. Anh hiếm khi khen ai trong mười mấy năm cuộc đời, và bây giờ cái con người vừa may mắn nhận được lời khen đó, thì lại ngó lơ anh. Tuyệt vời.
Tuy nhiên, đường đường là một con người trưởng thành, ai lại đi chấp nhặt bao giờ? Nghĩ thế, Jungkook quyết định bỏ qua, quay trở về lí do chính trong ngày hôm nay, BigHit.
Người nọ có vẻ như đã nhặt xong, liền vội vội vàng vàng đứng dậy rồi chạy đi, trông như đang có chuyện gấp.
Jungkook để ý nhóc đó vẫn còn bỏ sót lại hai thứ. Do mình là người trưởng thành, và ngạc nhiên thay, hôm nay tâm trạng cũng không tồi, nên Jungkook quyết định làm người tốt. Anh nhanh chóng nhặt hai thứ đồ đó lên rồi cố gọi người vừa chạy đi.
-Hey! Cậu bỏ quên đĩa game với lại...đồ ăn cho mèo??
Người đó vẫn phớt lờ...lần nữa. Ngạc nhiên thay (lần nữa), Jungkook lại khá kiên trì. Anh quyết định chạy theo người đó để trả lại đồ ăn cho mèo và đĩa game.
Nhưng anh có chạy thế nào thì cũng không đuổi kịp người đó và bị mất dấu.
-Chạy tới cái xó nào rồi không biết!
Đợi hơi thở đã ổn định, Jungkook nhìn vào món đồ mình cầm trên tay rồi tự lẩm bẩm:
-Coi như cậu cho tôi miễn phí, tôi cũng không ngại lấy.
Sau đó anh chú ý vào đĩa game:
-Hm? Là phiên bản hiếm? Được phết.
Ngay lúc đó, Jungkook nghe loáng thoáng ai đó đang thu âm ở trong tòa nhà. Giai điệu nhanh chóng thu hút sự chú ý của anh. Anh càng thêm thích thú khi nghe được anh chàng nào đó cất giọng rap.
"Hay ta." Jungkook nghĩ.
Anh bắt đầu tò mò người đó là ai, tuy mới nghe giọng rap này lần đầu nhưng không hiểu sao anh lại nghiện tới vậy. Chắc chắn BigHit có nhân tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fiksi Penggemar- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...