Chương 33: Ứng viên bán kết

1K 179 28
                                    

Nếu để tôi đánh giá một cách thành thật, thì trong tất cả mười lăm trận đấu của vòng solo 1vs1 Hội thao mà tôi đã xem trong nguyên tác, trận làm tôi xúc động cũng như thích nhất chính là trận của Midoriya và Todoroki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu để tôi đánh giá một cách thành thật, thì trong tất cả mười lăm trận đấu của vòng solo 1vs1 Hội thao mà tôi đã xem trong nguyên tác, trận làm tôi xúc động cũng như thích nhất chính là trận của Midoriya và Todoroki. Đó còn là trận hoành tráng nhất, quy mô sức mạnh to nhất, gây thiệt hại nhiều nhất. Và cũng là trận mang lại ý nghĩa rất đặc biệt cho cả hai đấu thủ.

Một cột mốc quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến rất nhiều tình tiết sau này của nguyên tác. Thật lòng thì tôi rất mừng rằng sự đối đầu ấy không biến mất vì hành động chen ngang của những người xuyên không chúng tôi.

Chăm chú quan sát sân đấu đang bị nhuốm một màu căng thẳng, trong lòng tôi có chút cảm giác khó nói thành lời. Một chút phấn khích và mong đợi vì sắp tới tôi sẽ được tận mắt chứng kiến trận đấu mình đã rất thích. Là trực tiếp xem, chứ không phải thông qua màn hình hay trang giấy nữa.

Cột lửa ở bốn góc sân đấu bốc lên cao, cháy hừng hực và đầy khí thế. Tôi có cảm giác như sự căng thẳng tột độ đến từ các khán giả và chính hai đấu thủ đã nhiễm lên các ngọn lửa, khiến sắc đỏ cam rực rỡ dường như bập bùng mãnh liệt hơn hẳn các trận đấu trước đó. Trận đấu còn chưa bắt đầu mà sự căng thẳng đã bao trùm thế này. Mặc dù tôi ngồi tuốt trên cao, nhưng sức ảnh hưởng của nó khiến cho tim tôi bỗng chốc đập nhanh hơn.

Nếu như ví trận đấu trước đó là một trận gây bất ngờ, thì trận sắp tới này dự đoán sẽ còn khiến người ta sốc hơn nữa. Tiếp sau trận đấu ấn tượng của Furisaki và Tokoyami lại là một trận đấu được rất nhiều người mong chờ và đánh giá cao. Bởi vì có sự góp mặt của một thí sinh đặc biệt, con trai của anh hùng No.2 Endeavor, Todoroki Shouto.

Tôi khe khẽ thở dài, nếu so với mức độ khủng bố của trận này thì hai trận trước đó của tôi và Furisaki đều không đáng để nhắc tới. Đây sẽ là một màn trình diễn đỉnh cao đấy.

Trong lúc tôi mải suy nghĩ thì màn giới thiệu của Present Mic đã trôi qua từ khi nào, hai đấu thủ với vẻ mặt vô cùng nghiêm trọng và tập trung vào tư thế chuẩn bị tấn công trước cả khi hiệu lệnh được hô lên. Rồi giây phút ấy cũng đã tới.

"Start!"

Sau tiếng hô lớn, từ chân của Todoroki, chùm gai băng lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai mà phóng về phía đối thủ. Nhưng chỉ trong giây lát, một đòn tấn công mang áp lực gió siêu lớn từ phía Midoriya đã phá tan lớp băng, thậm chí thổi ngược về phía Todoroki. Trước áp lực mạnh, Todoroki tức khắc bị đẩy lùi về phía sau, nhưng cậu ấy vẫn duy trì sự bình tĩnh, tạo ra một lớp băng chắn sau lưng để ngăn việc bị đẩy khỏi sân đấu.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ