Chương 35: Hãy thi đấu để không phải hối hận

910 179 48
                                    

Cận chiến cứ vậy nổ ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cận chiến cứ vậy nổ ra. Hai đối thủ lao vào nhau, Furisaki với con dao gió sắc bén và linh hoạt, Takahashi với sức mạnh thể chất được cường hóa khi hóa sói.

Mái tóc ngắn màu tím tro khẽ vung vẩy khi thiếu nữ cúi người, hất sống dao từ dưới lên, nhắm ngay vào cằm của đối thủ. Cậu con trai phản ứng kịp thời, hơi ngửa người và đặt trọng tâm cơ thể về sau, mũi dao nhọn lướt qua cằm cậu.

Furisaki nhanh chóng xoay cổ tay, đổi hướng chém dọc từ trên xuống, nhưng đối thủ của cô đã vươn tay bắt lấy cánh tay cầm dao, đồng thời tay còn lại vung nắm đấm vào bụng cô. Màn chắn bằng gió đã cản lại cú đấm, cô gái vươn tay còn lại nắm lấy bàn tay đang kiềm kẹp mình, thực hiện một đòn thế tự vệ để ném Takahashi đi.

Đôi đồng tử tím tro như lóe sáng, Furisaki tiếp tục vung dao thu hẹp khoảng cách.


"Koharu-san thật sự lao vào cận chiến sao? Với một đối thủ có nhiều lợi thế hơn mình?" Midoriya lẩm nhẩm với vẻ kinh ngạc "Không giống cậu ấy chút nào. Chẳng lẽ là có kế hoạch nào đó?"

"Thật khó tin..."

Uraraka lẩm nhẩm trong cổ họng, đôi mắt to tròn vẫn chăm chú dõi theo từng động tác của cô bạn thân. Furisaki không thích cận chiến, bởi vì cô tương đối tệ trong khoản đó. Vậy mà bây giờ lại đang chủ động lao vào cận chiến với người sở hữu kĩ năng cận chiến tốt hơn.

Cô nàng tóc nâu nghĩ rằng có lý do cho hành động đó, nhưng là gì thì cô hoàn toàn không thể nghĩ ra. Chỉ là... bằng tất cả sự tin tưởng dành cho cô bạn của mình, Uraraka mong rằng dù cho Furisaki có đang toan tính làm gì thì cô ấy cũng sẽ thành công với điều đó. Bởi cô hiểu rõ một kế hoạch ép mình phải vào thế bị động mà thất bại, thì tình huống tiếp theo sẽ rất tệ.


Trận cận chiến gay cấn đã diễn ra được gần ba phút hơn rồi, nhưng có vẻ như sự chủ động của Furisaki đã thực sự gây bất ngờ cho người theo dõi. Người ta có thể nghe rõ ràng chất giọng oanh vàng của Present Mic lặp đi lặp lại về việc bóng hồng nhỏ nhắn của trận bán kết đã thực sự đánh tay đôi ngang ngửa với đối thủ có sức mạnh thể chất trội hơn hẳn.

Không... Không phải vậy!

Chắn hai cánh tay trước ngực để đỡ lấy cú đá đang lao tới, thiếu nữ tóc ngắn mím môi chịu đựng sự ê ẩm đáng ghét, vung dao chém ngang qua cổ chân đối thủ. Takahashi phản xạ nhanh, kịp thời tách ra nên con dao chỉ có thể lướt qua phần cổ chân và gây ra một vết xước nho nhỏ.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ