Sau khi "tự kiểm điểm" tính mê trai 2D của mình, tôi đặt sự chú ý lại ở phần kiểm tra ném bóng. Bakugou đã hoàn thành và bây giờ là lượt của Midoriya.
Mọi thứ diễn ra y như nguyên tác, thầy Aizawa đã dùng kosei của mình vô hiệu hóa One For All của Midoriya. Cậu ấy có vẻ rất kinh ngạc, xen lẫn một chút hốt hoảng nữa. Không khí xung quanh thầy Aizawa thì nghiêm trọng hẳn. Thầy ấy sử dụng kosei của mình, dải băng vũ khí lơ lửng xung quanh thầy.
Khí chất của thầy hoàn toàn thay đổi so với người-đàn-ông-lao-công-mệt-mỏi-bơ-phờ khi nãy. Đây là khí chất của một anh hùng chuyên nghiệp.
Ngầu thiệt nha!
Đây mới là Eraser Head mà tôi ngưỡng mộ chứ!
Một anh hùng điềm tĩnh, chỉ thích làm việc trong bóng đêm và ghét phóng viên, trái ngược hoàn toàn với ánh sáng chói lóa của All Might. Đặc biệt là thầy ấy cực mạnh, cực ngầu!
Được rồi, tôi biết mình đang hơi quá đà. Chắc là giờ biểu cảm trên mặt tôi đang phấn khích lắm. Ôi cái hình tượng nghiêm túc chín chắn của mình! Hãy tha lỗi cho bản tính mê trai và phát cuồng vì những thứ ngầu của tôi! Tôi sẽ không nói thêm về biểu cảm ngu ngốc của mình nữa, tình cảnh trước mắt tôi đáng phải kể hơn.
Midoriya đang thực hiện lần kiểm tra thứ hai của mình dưới áp lực từ lời đe dọa của thầy Aizawa và nỗi sợ bị đuổi ngay ngày đầu đi học. Trông cậu ấy vô cùng căng thẳng. Tôi chỉ cười nhạt nhìn chằm chằm vào bàn tay đang cầm bóng của Midoriya. Chắc chắn cậu ấy sẽ làm được nên không cần phải lo lắng làm gì, điều tôi hứng thú ở đây là cách cậu ấy sử dụng kosei của mình.
Dùng kosei lên điểm cuối cùng tiếp xúc với quả bóng – đầu ngón tay – để giảm thiểu tổn thương lên chính cơ thể mình. Phải nói rằng đó là một cách đáp trả đầy hiệu quả và thú vị trước câu hỏi sắc bén "Em định cứu người để rồi bị thương và chờ ai đó đến cứu nữa sao?" của thầy Aizawa.
Thề là lần đầu xem đoạn này tôi đã làm con bạn thân Ái Linh phải giật mình đến nỗi bị lem màu khi đột nhiên hú hét điên cuồng vào lúc nó đang chăm chú hoàn thiện bức tranh của nó.
Và rồi, mọi thứ vẫn diễn ra theo nguyên tác.
Tôi vừa cảm thán sức gió còn lưu lại khi trái banh bị ném đi thật mạnh, vừa quan sát biểu cảm như nuốt phải ruồi của Bakugou. Khuôn mặt của cậu ấy thật sự rất buồn cười! Quả nhiên cậu ấy rất đỗi kinh ngạc khi đứa bạn yếu ớt vô năng nào giờ của mình bỗng nhiên đã khác đi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Chuông gió mùa xuân
FanfictionFurisaki Koharu không quan trọng lý do bắt đầu, nhưng cô cần mục tiêu để luôn phấn đấu. Là gì cũng được, một hay nhiều cũng được. Chỉ cần nó khiến cô cảm thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng, chỉ cần nó khiến cô an tâm và hài lòng, chỉ cần nó luôn...