Chương 2: Chào mừng đến thế giới "Boku no Hero Academia"

4.2K 439 49
                                    

Hụt hẫng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hụt hẫng.

Một tia sáng vụt qua trong tầm mắt, chói và nhanh đến mức tất cả những gì tôi nhìn thấy chỉ là một mảng trắng toát thoáng qua, rồi mọi thứ trở về với bóng tối.

Cảm giác chơi vơi không điểm tựa vây lấy cơ thể, rồi tôi tưởng như mình đang rơi, thật nhẹ nhàng và chậm rãi tựa một sợi lông vũ. Một chốc sau, cả người tôi được bao bọc trong sự bồng bềnh và mềm mại, thật sự rất thoải mái, cứ như bản thân đang bay lơ lửng vậy.

Khoan, bay lơ lửng?!

Vội mở mắt, đập ngay vào mắt tôi là một không gian toàn màu hồng. Xung quanh tôi chẳng có gì ngoài những mảng mây màu hồng trôi bồng bềnh, và tôi thì đang lơ lửng ngay cạnh chúng.

Đưa bàn tay ra trước mặt, nắm lại rồi mở ra, sau đó cúi đầu xem hết cả người.

Vẫn là cơ thể của tôi, vẫn là bộ đồ ngủ tôi mặc tối nay.

Chắc là đang mơ.

Đó là suy nghĩ đầu tiên lướt qua trong đầu tôi. Nghĩ mà xem, cái không gian mây hồng mộng mơ này nghĩ kiểu gì cũng chỉ tồn tại trong mơ. Nhưng mà trong lúc mơ cũng có thể suy nghĩ rõ ràng như vậy hả? Ngoại trừ bất ngờ thì tôi đang cực kì tỉnh táo, không giống đang mơ cho lắm.

Nếu như không phải mơ, vậy tôi đang ở đâu đây?

Một vài hình ảnh lặt vặt lướt qua trí óc, tôi lờ mờ nhận ra hình như trước đó mình đã ngất đi. Nhưng tại sao tôi lại ngất? Tôi chắc chắn cơ thể mình đang rất khỏe và không hề có một căn bệnh hay sự mệt mỏi nào có thể gây ra chuyện này hết.

Thế thì chỉ có thể liên quan đến những việc tôi làm trước đó, đáng nghi nhất vẫn là cái app "Into the Anime" ấy.

Hơn nữa, cái tình huống này sao lại quen thuộc đến vậy?

Chẳng phải là tình huống xuyên không trong các truyện xuyên không tôi thường đọc sao? Nhân vật chính gặp tai nạn nào đó mà chết, sau đó xuyên qua một thế giới khác, trong cơ thể một người khác, "mượn xác hoàn hồn".

Tuy có chút không giống lắm, vì tôi chưa chết, và đây vẫn là cơ thể của tôi, nhưng cái không gian toàn màu hồng này khiến tôi có linh cảm không ổn.

"Ting"

Một âm thanh trong trẻo vang lên, như tiếng chuông báo tôi hay nghe thấy khi đang chơi game vậy. Chưa kịp xác định âm thanh đó là gì và xuất phát từ đâu, trước mắt tôi đã hiện lên một hình chữ nhật nằm ngang, quanh viền mờ mờ tản ra ánh sáng màu tím. Nhìn kỹ thì hình dáng của nó giống như trình đơn chính trong "Sword Art Online" vậy.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ