Phải có sự hợp tác với bên ngoài...
Koharu cảm thấy cô đã tìm được cơ hội mình cần.
~*~
Phía bên ngoài hiệu sách nhỏ bị bao vây bởi số lượng lớn xe cảnh sát và những người dân tò mò, khung cảnh nhốn nháo và có phần hỗn loạn. Tốp đông cảnh sát phải chia nhỏ lực lượng ra; vừa ổn định người dân, vừa lập hàng rào chặn lại xung quanh cửa vào hiệu sách, và đồng thời phải luôn lưu ý động tĩnh bên trong.
Ban đầu đây vốn không phải là một vụ lớn đến vậy, chỉ là cướp cửa hàng trang sức bình thường mà thôi. Nhưng bọn cướp có vẻ thông thuộc đường lối ở khu này nên chạy trốn cực kì thuần thục, toàn lủi vào những con đường nhỏ mà anh hùng khu vực ít khi đi tuần qua dẫn đến hành động truy bắt gặp khó khăn. Chỉ đến khi sắp bị tóm được thì chúng mới chui vào hiệu sách này và cố thủ bên trong.
Điều khiến cho vụ này trở nên đặc biệt cần lưu ý và cẩn thận là hiện tại chúng đang có con tin.
Phía cảnh sát biết bọn cướp có hai người, nhưng kosei của một trong hai bọn chúng đã biến tường kính của hiệu sách thành gạch và hoàn toàn cắt đứt kết nối với bên ngoài, thế nên họ không thể xác định được tình hình phía trong cũng như số lượng con tin đang bị bắt giữ. Tuy anh hùng chuyên nghiệp Death Arms đã có mặt nhưng vì kosei không thuộc dạng giải cứu nên cũng không thể manh động được.
Đội trưởng Hasegawa căng thẳng ra lệnh cho cấp dưới gửi lời cầu giúp đỡ đến các văn phòng anh hùng, song những người ở gần khu vực này đều đang có công việc khác để giải quyết. Ông nhíu mày nhìn chằm chằm vào cánh cửa đóng chặt của hiệu sách, chuẩn bị cho chuyên viên đàm phán làm việc.
Đúng lúc đó, cánh cửa vẫn luôn im lìm kia đột nhiên được mở ra.
Tất cả cảnh sát có mặt ở đấy đều căng chặt người trong tư thế sẵn sàng hành động, súng mở sẵn chốt và đồng loạt hướng thẳng về phía cánh cửa. Đội trưởng Hasegawa nghi hoặc với sự nhẹ nhàng đến lạ lùng này, nhưng rồi xuất hiện trước mắt ông là một thân hình nhỏ nhắn.
Người nọ có chiều cao thấp hơn mức trung bình một chút, dáng vẻ mảnh mai đấy rõ ràng là của một đứa trẻ. Tuy có phong cách ăn mặc trung tính và chiếc nón lưỡi trai kéo thấp đã che khuất đi một phần nhỏ của khuôn mặt, nhưng toàn bộ những cảnh sát đang đứng gần ở đây đều nhận ra được đó là một cô bé còn rất trẻ. Hẳn là một nữ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Chuông gió mùa xuân
FanfictionFurisaki Koharu không quan trọng lý do bắt đầu, nhưng cô cần mục tiêu để luôn phấn đấu. Là gì cũng được, một hay nhiều cũng được. Chỉ cần nó khiến cô cảm thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng, chỉ cần nó khiến cô an tâm và hài lòng, chỉ cần nó luôn...