Tuy vết thương nặng duy nhất trên người là cái vai bị trật khớp đã được chữa lành nhờ kosei, toàn thân cũng không có vết thương nào hệ trọng, nhưng Kazuo vẫn phải ghé phòng y tế của Recovery Girl để kiểm tra sơ qua, chưa kể còn phải giải quyết mớ bụi bẩn trên quần áo. Việc đấy ngốn của cậu không ít thời gian, thế nên khi cậu quay trở lại khu vực ngồi của lớp A thì trận đấu của Bakugou và Todoroki đã gần đi đến hồi kết.
Sau khi nhận được lời khích lệ của Midoriya, dường như trong một khoảnh khắc, Todoroki thật sự quên đi mọi thứ về Endeavor và sự chối bỏ của mình. Ngọn lửa chợt bùng lên từ nửa người trái của cậu, chiếu rọi thứ ánh sáng rực rỡ.
Bakugou tung người lên không trung, tạo ra các vụ nổ liên tục để khiến bản thân chuyển động thành vòng tròn và lợi dụng lực xoáy để nâng cao cường độ vụ nổ – chiêu thức hào nhoáng mang tên Howitzer Impact – trở thành một "quả bom sống" đúng nghĩa tấn công thẳng vào Todoroki. Ánh lửa mơ hồ phát ra từ cậu bạn tóc hai màu, nhưng rồi trong một khoảnh khắc, nó lụi tàn dần rồi biến mất hẳn. Vụ nổ của Bakugou va chạm với băng, bùng lên dữ dội cả một nửa sàn đấu.
Trận đấu kết thúc trong sự bất tỉnh của Todoroki bị đánh bay khỏi sân đấu, cùng với thái độ không cam lòng, không chấp nhận và tức giận khôn cùng của Bakugou.
Kazuo chỉ vừa mới quay trở lại, thậm chí còn chưa kịp đi về phía khu vực ngồi của lớp mà trận đấu đã kết thúc. Cậu không khỏi đánh một tiếng thở dài vì đã lỡ mất trận này. Nhưng mà hình như tình tiết cũng không thay đổi so với nguyên tác.
Cậu trai tóc đen chợt thấy lạnh sống lưng khi nhìn thấy ánh mắt và thái độ điên cuồng của Bakugou.
Trong nguyên tác thì tới đây là kết thúc rồi, sự hoang dại của cậu trai tóc vàng tro sẽ chỉ tiếp tục được thể hiện ở phần trao giải, thế nhưng giờ đây mọi thứ đã khác đi khi Kazuo vẫn còn một trận chung kết với Bakugou. Cậu không tài nào gạt đi cơn lạnh dai dẳng sau gáy khi nghĩ đến Bakugou sẽ như thế nào khi đấu với cậu, dù rằng có nghĩ nát óc cậu cũng chẳng thể nghĩ ra được.
Không nghĩ đến thì thôi, suy nghĩ trong đầu vừa lạc theo hướng đó, Kazuo lại cẩn thận nhìn nhận kĩ lưỡng cảm xúc trong lòng mình.
Bakugou tức giận, cay cú và không chấp nhận chiến thắng là do Todoroki đã không dùng phần lửa mà chỉ dùng phân nửa sức mạnh. Lòng tự tôn và sự cố chấp của Bakugou không cho phép cậu ấy thắng theo cách như thế, thắng một đối thủ thậm chí còn không dùng hết sức để nhắm đến chiến thắng. Kazuo có thể hiểu được cảm xúc đấy, nhưng nếu đặt mình vào, cậu vẫn không sao phẫn nộ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Chuông gió mùa xuân
FanfictionFurisaki Koharu không quan trọng lý do bắt đầu, nhưng cô cần mục tiêu để luôn phấn đấu. Là gì cũng được, một hay nhiều cũng được. Chỉ cần nó khiến cô cảm thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng, chỉ cần nó khiến cô an tâm và hài lòng, chỉ cần nó luôn...