[Special] Ochako & Koharu: ABC Drabbles

967 144 22
                                    

A - Anh ngữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

A - Anh ngữ

Trong khoảng thời gian ôn tập để thi vào U.A, do khác biệt về chương trình học nên Ochako đảm nhiệm trọng trách dạy những kiến thức cơ bản cho Koharu để đảm bảo cô có thể đậu bài thi viết. Duy chỉ có môn tiếng Anh là không cần phải dạy, bởi vì căn bản là trình độ Anh ngữ của Koharu còn tốt hơn Ochako nhiều.

Là một người Nhật điển hình, Ochako không giỏi tiếng Anh, phát âm này nọ cũng là theo cách phiên âm của người Nhật. Về điểm này, đương nhiên là Koharu có phần hơn. Thế nên trong tất cả các môn, chỉ có tiếng Anh là Koharu phải dạy ngược lại Ochako.

Ă - Ăn

Ochako thích các món ăn Nhật, còn với một người đã hai mấy năm thưởng thức tinh hoa ẩm thực nước nhà của mình như Koharu thì một số món Nhật với cô khá là khó nuốt. Đặc biệt, Koharu không thích ăn đồ sống, cực kì không thích. Cô còn dị ứng với thủy hải sản.

Thế nên mỗi khi hai cô gái đi ăn với nhau thì đều phải tốn một chút thời gian để chọn địa điểm, tất nhiên là sau cùng thì mọi chuyện cũng thỏa hiệp được, nhưng quá trình thì phải miêu tả bằng cụm "dở khóc dở cười".

 - Âm nhạc

Thiếu nữ Koharu là một người thanh khống, cực thích nghe nhạc. Cô nàng yêu thích những giọng nói hay, những âm thanh lay động lòng người, thế nên gu âm nhạc của cô cũng khá là "ăn tạp" chứ không tập trung vào bất kì một thể loại nào hết.

Điều đầu tiên Koharu để ý đến của một bản nhạc chính là giọng ca sĩ, sau đó mới đến giai điệu. Và nếu bản nhạc đấy vừa được thể hiện bởi ca sĩ giọng hay, vừa có âm thanh tinh tế của các nhạc cụ nữa thì sẽ hoàn toàn đánh gục cô nàng.

Gu âm nhạc của Ochako cũng không rõ ràng, chủ yếu là ballad và nhạc nhẹ, đôi lúc hứng lên cô cũng nghe rock và một số bài nhạc sôi động giới trẻ tầm tuổi cô yêu thích. Từ khi làm bạn với Koharu, list nhạc của Ochako đã được nâng cấp, toàn bộ đều là những bản nhạc mà cô bạn tóc tím tro đánh giá là "có âm thanh hay". Ochako cũng không có ý kiến về điều đó, thậm chí cô còn cảm thấy việc nghe chung những bản nhạc giúp kéo gần hai đứa lại với nhau, thế nên cô cũng rất vui vẻ tiếp nhận mỗi khi Koharu lại đề cử bài nhạc nào đó.

B - Bạn thân

Nếu như hỏi Ochako và Koharu, đối phương là gì của mình, cả hai đều sẽ không ngần ngại nói rằng mối quan hệ giữa họ là "bạn thân".

Với Ochako, Koharu là người bạn đầu tiên mà cô có thể gọi là bạn thân.

Ochako tính tình thân thiện, lạc quan và luôn đánh giá mọi chuyện theo hướng tích cực. Cô luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, thế nên mối quan hệ bạn bè của cô cũng rất tốt. Thế nhưng kì lạ rằng cô lại không có đến một người có thể gọi là bạn thân. Bạn bè thì có, nhưng thân thiết thì không. Ochako cũng không mấy để tâm vấn đề này, tình cảm thì không thể cưỡng cầu, cần phải đúng người đúng thời điểm.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ