Chương 40: Một bước rất xa

874 170 34
                                    

"Điều quan trọng bây giờ là ai sẽ bứt phá trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Điều quan trọng bây giờ là ai sẽ bứt phá trước."

~*~

Từng hành động của Bakugou dần nhanh lên, cách ra đòn cũng sắc bén và mãnh liệt hơn hẳn. Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Bakugou cố tình tấn công dồn dập và đẩy nhịp độ trận đấu lên cao để mài mòn thể lực và sự nhạy bén của tôi.

Tất nhiên là điều tương tự cũng sẽ diễn ra với cậu ấy, nhưng trong trạng thái thần kinh căng thẳng để ứng phó với nhịp độ chiến đấu dồn dập, phản xạ và sự tập trung của tôi sẽ không được tốt. Chưa kể, bị tấn công quá nhanh nên tôi cũng không đủ thời gian để suy nghĩ đối sách mà phải hoàn toàn dựa vào phản xạ cơ thể.

Đương nhiên Bakugou không thể nào không nhận ra điểm đó, thế nên lý do cho hành động tấn công dồn dập như không cho cả hai thời gian để thở này đã rõ rành rành. Vậy thì tôi càng không để cho cậu ấy được toại nguyện.

Trước đó trận cận chiến đã tiêu tốn một phần sức lực, nay nhịp độ lại đột ngột trở nên dồn dập, ép buộc đầu óc tôi phải nghĩ thật nhanh, cũng như cơ thể phải hành động thật chính xác và kịp thời. Không khí xung quanh như nóng lên hẳn, hơi thở thoát ra từ mũi tôi cũng có cảm giác nóng hổi, thậm chí tôi còn phải thở bằng miệng để đảm bảo hô hấp không tắc nghẽn.

Mồ hôi tuôn ra không ngừng khiến tôi có cảm giác ẩm ướt, cộng thêm việc vận động tỏa nhiệt làm cho sự khó chịu càng rõ ràng. Trong lúc vẫn đang dồn toàn lực đối chiến với Bakugou, tôi có thể nghe rõ ràng tiếng tim mình đập thình thịch đầy mạnh mẽ trong lồng ngực. Cùng với đó, cảm giác toàn thân đều nóng lên, tay chân linh hoạt hơn bao giờ hết.

Tốc độ của tôi không tồi, nhưng nhờ sử dụng các vụ nổ mà Bakugou luôn đi trước tôi một bước. Tôi gần như đấu bằng bản năng và phản xạ. Nhịp độ tăng cao và sự tấn công dồn dập của Bakugou không chừa cho tôi thời gian để suy nghĩ. Tôi chỉ có thể cố gắng giữ vững sự tập trung và nhạy bén của mình, tiếp tục vung tay đá chân theo bản năng cơ thể.

Sau một cú đá ngang của tôi, khoảng cách giữa cả hai được kéo giãn. Nhưng ngay sau đó, một chùm ánh sáng chói chang ập thẳng vào mắt tôi. Tôi theo phản xạ đưa một tay che trước mắt, tay còn lại thủ trước người đề phòng bị tấn công, chú ý lắng nghe để phán đoán cử động của người đối diện.

Một tiếng hét vang lên từ Bakugou, nhờ đó tôi thêm phần chắc chắn đòn mà cậu ấy vừa dùng là "Stun Grenade", đòn tấn công lợi dụng tác động chính của ánh sáng mà cậu ấy đã dùng trong trận với Tokoyami trong nguyên tác.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ