Tiêu đề: [BnHA] Chuông gió mùa xuân (tên cũ "Chuông gió")
Tác giả: Akahara Koyuki
Thể loại: xuyên không, đồng nhân, hành động, hiện đại
Độ dài: longfic
Tình trạng: on - going
Lưu ý:
• Phần lớn nhân vật và tình tiết lấy từ anime/manga "Boku no Hero Academia" của tác giả Horikoshi Kohei. Họ không thuộc quyền sở hữu của tớ, nhưng ở đây tớ đang viết một fanfiction đồng nhân nên số phận của họ thuộc quyền quyết định của tớ.
• Nhiều nhân vật lấy từ anime/manga "Boku no Hero Academia", nên tớ sẽ cố tìm hiểu thông tin về họ bao gồm cả tính cách để chú ý không tạo thành OOC. Tất nhiên sẽ có những sai sót và đôi khi để cho phù hợp với tình tiết của truyện cần phải như vậy, rất mong các cậu bỏ qua cho.
• Tớ không viết truyện này để truyền đi bất cứ thông điệp hay bài học nào, cũng không mong sẽ được nhiều người yêu thích. Tớ viết chỉ để phục vụ sở thích cá nhân. Vì tớ rất thích bộ anime/manga này nên muốn viết thử một fanfiction đồng nhân xem sao. Không biết sẽ theo đến bao lâu, nhưng sẽ cố gắng hết sức và mong các cậu ủng hộ.
• Mặc dù có khá nhiều tình tiết lấy từ nguyên tác anime/manga, nhưng cũng có tình tiết là sản phẩm của trí tưởng tượng của tớ, và được viết bởi tớ. Vì thế mong mọi người không sao chép mà không có sự đồng ý của tớ dưới mọi hình thức. Đây là "đứa con tinh thần" của tớ và nếu các cậu muốn đưa nó đi bất cứ đâu, các cậu cần phải nói với tớ một tiếng trước khi làm điều đó. Tác phẩm chỉ được đăng duy nhất tại wattpad, acc @Akahara_Koyuki.
• Các chương đầu (cụ thể là 4 chương đầu) có lẽ sẽ khá dài dòng với một số bạn, vì tớ muốn mọi thứ phải được giải thích rõ ràng, hợp lý. Tất nhiên, tớ cũng sẽ cố không quá sa đà vào việc giải thích. Dù sao, nếu muốn vào ngay nội dung tập một anime/chương đầu manga, hãy bắt đầu từ chương 5.
• Cả bookcover và toàn bộ banner trong tác phẩm này đều được edit bởi tớ, tức Akahara Koyuki, credit của từng ảnh tớ sẽ đề cập đến ở các chương tương ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Chuông gió mùa xuân
FanficFurisaki Koharu không quan trọng lý do bắt đầu, nhưng cô cần mục tiêu để luôn phấn đấu. Là gì cũng được, một hay nhiều cũng được. Chỉ cần nó khiến cô cảm thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng, chỉ cần nó khiến cô an tâm và hài lòng, chỉ cần nó luôn...