Chương 23: Shinsou và Midoriya

1.7K 251 79
                                    

"Dạo này việc tập luyện kosei của cậu thế nào rồi Ojiro?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dạo này việc tập luyện kosei của cậu thế nào rồi Ojiro?"

Tôi uống một ngụm matcha latte rồi quay sang bắt chuyện với cậu bạn đang đi bên cạnh. Matcha latte này đương nhiên không phải ở Autumn, chỉ là đồ bình thường ở cửa hàng tiện lợi tôi và Ojiro vừa ghé vào mà thôi.

Cậu bạn tóc vàng gãi đầu cười cười:

"Cũng ổn. Tớ tập cách nhảy cao và vận dụng đuôi ở sân Beta, chỗ đó khá phù hợp với kosei của tớ."

"Vậy sao?"

Tôi vừa nghe câu trả lời của cậu bạn, vừa lơ đãng nghĩ quả nhiên không có chỗ nào làm matcha ngon hơn Autumn được. Tay nghề của anh Sora đúng là miễn chê luôn, ăn đứt cái ly tôi đang uống này. À mà cũng không so sánh vậy được, giá cả chênh nhau rõ ràng vậy mà.

"Hầy, đúng là không ngon mà."

"Nếu không ngon thì sao cậu lại mua nó lần nữa vậy Koharu-san? Chẳng phải ngày hôm qua cậu cũng mua thứ này sao?" Ojiro phì cười với câu cảm thán của tôi.

"Biết là vậy rồi, nhưng mà tớ muốn uống matcha." Tôi nhún vai, bày ra vẻ mặt đau khổ "Chỗ quen của tớ không thuận đường, tớ đành phải mua đỡ cái này."

"Có ai nói với cậu là cậu có vẻ như rất cuồng matcha chưa?"

Ojiro nhướn mày, cười cười hỏi tôi. Tôi không tốn đến một giây suy nghĩ, trực tiếp gật đầu:

"Có, rất nhiều là đằng khác."

"À... hiểu rồi..." Ojiro ngân dài giọng rồi cười trừ, chuyển lại chủ đề ban đầu của chúng tôi "Còn việc luyện tập của cậu thì sao Koharu-san?"

"Tớ hả? Cũng ổn lắm!" Tôi cười, trả lời cậu bạn "Có vẻ như phương pháp rèn luyện của tớ có kết quả, tớ thấy mình đã tiến bộ lên đôi chút rồi."

Một tuần này quả thật độ thuần thục kosei của tôi đã tăng lên ít nhiều. Lịch luyện tập của tuần tiếp theo này cũng sẽ tương tự như vậy, nhưng tôi lại chú ý giảm bớt, đặc biệt là những buổi tập luyện buổi tối để dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuần vừa rồi tôi gần như dành hết thời gian rảnh để luyện tập, tối cũng là để tìm hiểu kiến thức phục vụ cho Time Arc hoặc lập kế hoạch chiến đấu giả tưởng này nọ. Thế nên tuần này tôi sẽ nghỉ ngơi nhiều hơn, không thể để mình có bất kì vết thương nào được. Tôi muốn cơ thể và tinh thần mình ở trạng thái tốt nhất khi Hội thao đến.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ