Chương 41: Lễ trao giải và sự công nhận

1K 182 50
                                    

"Trận đấu kết thúc! Chiến thắng chung cuộc thuộc về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Trận đấu kết thúc! Chiến thắng chung cuộc thuộc về... Bakugou Katsuki!"

Như có tín hiệu báo trước, một làn sóng âm thanh dữ dội với đầy những tiếng hoan hô, khen ngợi bùng lên khắp sân vận động như tiếng sấm. Cực kì dữ dội. Đến mức Midnight dám chắc rằng dù có đứng cách đây 200m thì vẫn có thể nghe được rõ ràng.

Một số người phấn khích đến mức đứng bật cả dậy, chồm người về phía trước và hò hét bằng âm lượng lớn nhất của mình. Đám đông trở nên xôn xao và nhộn nhịp, dù khoảng cách có chút xa nhưng Midnight vẫn thấy rất rõ ràng sự hào hứng và hưng phấn ở các khán giả.

Sự nồng nhiệt đó lan tỏa đến cả bên phía truyền thông, ừm... cũng ồn ào không kém. Thiết bị ghi hình của họ dường như hoạt động hết công suất, âm thanh tách tách vang lên liên hồi với tần suất dày đặc còn hơn cả những khi cô được phỏng vấn. Dường như phần lớn các máy quay, máy ảnh đều nhắm thẳng vào người chiến thắng với khát khao bắt được trọn vẹn tất cả các biểu cảm, phản ứng của cậu nhóc.

Và khi cô phóng tầm mắt về phía khu khán đài quy tụ các anh hùng chuyên nghiệp trên toàn quốc, nữ trọng tài dám chắc rằng mặt bằng đề cử của năm nhất sắp tới sẽ cực kì nhộn nhịp, và tất nhiên, chất lượng. Cược với hiểu biết của mình, nữ anh hùng tóc đen có thể nhận mặt ít nhất hai mươi anh hùng có máu mặt hiện cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng đang gật gù hài lòng và tỏ ra hứng thú.

Chưa bao giờ Midnight cảm thấy ghét bầu không khí sôi nổi và hoành tráng này cả, đối với cô, nó đầy sức sống, khẳng định vị thế lẫn mức độ ảnh hưởng của Hội thao U.A đối với người dân và cả truyền thông.

À, phải rồi, sao có thể bỏ qua điều đó chứ, một cơ hội quan trọng đối với các học sinh.

Thật may mắn khi năm nay Midnight nhận nhiệm vụ làm trọng tài của khu vực năm nhất, bọn nhỏ cực kì hợp khẩu vị của cô. Thông thường thì bọn năm nhất sẽ kém hơn các tiền bối của chúng một chút (ờm, hoặc là nhiều chút, dù sao khoảng cách kinh nghiệm cũng làm nên khác biệt), nhưng đến tận bây giờ khi kết quả chung cuộc đã định, Midnight sẵn sàng khẳng định rằng lứa tân binh năm nay cực kì hứa hẹn, hoặc ít nhất, cô thích bọn chúng.

Những đứa trẻ nhiệt huyết và đầy tiềm năng.

Sau khi nâng cao giọng hô vang tên của cậu nhóc thắng cuộc, Midnight thừa nhận cô đã cảm thấy có một chút nhẹ nhõm khi cậu nhóc Bakugou lần này không hề phản ứng kịch liệt như trận trước đó.

[BnHA] Chuông gió mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ