Sa lahat ng mga nagbasa ng "Last Kiss", maraming maraming Thankyou po talaga. Medyo tamad lang po ako ng kaunti, promise. Kahit hindi naman ako masyadong matagal mag UD. Dapat yung plano ko talaga ay nung July 8 ko pa to balak tapusin, kaso nga medyo tinamad kaya ngayon nalang.
April 29,2021 kong sinimulan ang story na to pero May 16,2021 ko pi-nublish yung Disclaimer(Actually di ko talaga naalala, nakita ko lang. Buti nalang talaga may Date na nakalagay) Madami akong binago sa story, hindi talaga ayan yung binabalak kong ending dati. Dapat nga ay mamamatay either si Chelsea or Luther kaso naalala kong mabait pala ako kaya di ko itinuloy.
Yung Last Kiss, nakuha ko lang yung tungkol sa mga Sirena dahil napanaginipan ko iyorn, kaya naikwento sa kaibigan ko at binalak kong gawan ng story, kaya ayan tapos na siyaaaa. Yung mga name din nila ay ni research ko pa HAHAHHAKDOG! Tas yung mga powers ng mga sirena sa story ko ay ni research ko din kaso karamihan talaga dun ay kakapanood ko ng animé, madami kasing ideas doon about sa power power chuchuness.
Alam ko naman na hindi sasapat ang Thankyou pati ang paulit ulit na thankyou kaya kayo na bahala mag imagine kung gaano ako ka thankful sa inyo, specially sa (mga) Raindrops ko.
Yung first ever motivator ko,Jerowsi. Sa Camfougn, balakayo jan! Sa kambal ko at sa Pogi ko daw na Reader, Kairon. Crp ka lang eh, dami mong alam. Thankyouu din. Sending hugs. Minsan lang ako maging sweet kaya wag kayong mag inarte!This is Drizzle_mizzle and my first ever novel "Last Kiss" is now completed.💗
****
-Ulaaannn
BINABASA MO ANG
Last Kiss (Completed)
FantasyPag-ibig Pamilya Kaibigan Kakampi Kaaway Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo? Sino ang pipiliin mo? Pag ibig na ipinagbabawal ng magkaibang mundo, Sirena at Tao? Kamatayan lamang ang kahahantungan niyo.