Tiêu đề: Thời khắc tuyệt vọng
Đôi mắt xinh đẹp của em đầy tuyệt vọng
Những vọng tưởng của em đều bị đạp đổ
Những con người em đặt hy vọng
Trong lòng họ đều dập tắt những điều đó của em rồi.Em đang khóc hay cười
Chắc là đang khóc
Tiếng khóc vang lên đến xé lòng
Em ơi, xin đừng khócGiông bão rồi sẽ ngưng
Trời quanh mây tạnh
Em sẽ thấy cầu vồng.Ghi chú: Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời mình, sở dĩ phần này đưa làm ngoại truyện vì không xác định được nhân vật nào sẽ hợp với cốt này nên bạn có thể tùy ý tưởng tượng về nhân vật tương tác với mình.
---
"Anh biết không, hôm nay em vừa mới nhắn tin cho người bạn em thích nhất qua mạng đó, hóa ra cô ấy là bạn cùng lớp với em."
"..."
"A, thật là hạnh phúc giá như hôm sau em được gặp cô ấy và hai đứa cùng nhau nói chuyện anh nhỉ?"
"..."
Em vừa tắt máy rồi leo lên giường, vòng tay ôm lấy tôi. Mái đầu của em dụi dụi vào người khiến cho tôi cảm thấy hạnh phúc. Một vẻ mà em luôn đeo trên gương mặt mình khi cùng ở với tôi, tôi đoán là em đang vui vì được gặp cô bạn cùng lớp với mình mà đúng không, cô gái nhỏ?
"Em đi học nhé, anh ở nhà ngoan đó."
"..."
Nhìn gương mặt em hồ hởi, tôi cũng vui lây. Tôi chỉ biết chúc mừng em và thầm cầu nguyện cho em có thể gặp được may mắn khi nói chuyện với người có điểm giống mình.
"Em về rồi..."
Giọng nói của em lại vang lên bên tai tôi, không còn vẻ hân hoan của ban sáng nữa mà thay vào đó là một sự buồn bã và u uất mà em mang bên người.
"Em ngốc quá, sao lại tin tưởng cô ấy kia cơ chứ?"
Em ngồi trong một góc nhà, dáng hình em vốn đã nhỏ bé nay lại càng vô cùng thảm hại. Nhìn em như người chết vậy, tôi cũng không biết mình nên làm gì nữa. Ngày ngày qua đi tôi đều nhìn thấy em rơi nước mắt, tôi biết em gặp áp lực rất nhiều. Nhưng mỗi khi về nhà, em đều cười với tôi và xua tay nói rằng hôm nay không có áp lực gì hết. Em giấu tôi rất nhiều thứ...
Tôi đã thấy em khóc, đây là lần đầu tiên một cô gái mạnh mẽ như em lại rơi lệ. Em ngồi trong góc nhà, khuôn mặt xinh đẹp áp vào đùi. Tôi biết em đang khóc đấy, vì tiếng rấm rứt của em cứ không ngừng vang lên, cơ thể em đang run lên từng đợt kìa. Em làm sao giấu được tôi chứ, tôi đã từng cùng em lớn lên mà.
Em nào có biết, tôi đã nghe lời tâm sự của em mà lớn lên chứ. Có thể tôi không mạnh mẽ như những gì đang bảo vệ cho em nhưng tôi nghĩ khi nghe những lời của em kể tôi nghe mỗi ngày tôi lại thấy mình quan trọng hơn hết khi em không giấu tôi bất kì điều gì.
"Anh biết không? Hôm nay em vừa trải qua một chuyện rất tệ ở trường đấy."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] Đợi nhau đến mùa hoa nở
Fanfiction«Nếu cuộc đời này toàn chuyện xấu xa Tại sao cây táo lại nở hoa» *Phố ta - Lưu Quang Vũ* *** Ghi chú: Viết về Nhân vật x Female!Reader Có OOC nhân vật, đọc kĩ ghi chú và cân nhắc kĩ trước khi đọc. Tạm đóng request, mình sẽ mở lại vào sau kì thi. ***...