Ngoại truyện: Bạn đồng hành trong khoảng thời gian ôn thi [2]

1.5K 83 9
                                    

Cố lên nào, nhất định em sẽ đậu được nguyện vọng mình mong ước. Cho đến lúc đó, anh/chị sẽ là người bạn đồng hành với em trong suốt thời gian này.

Ghi chú: Mình hiện tại đang chuẩn bị đối đầu với một trong những kì thi khốc liệt nhất và cũng sẽ là thứ quyết định tương lai mình sau này. Tặng cho những người bạn đang chuẩn bị cho kì thi vào Đại học.

---

12. Ozaki Kouyou

"Em vẫn đang học bài hả?"

Bạn giật mình khi nghe có giọng nói vang lên bên cạnh mình, bạn quay sang thì thấy Kouyou đứng kế bên mình. Mắt chị nhìn vào đống tài liệu nằm chất đống trên bàn của bạn, vẻ thích thú hiện rõ trên gương mặt chị. Bạn cười cười đáp lại.

"Vâng, em đang ôn thi thôi."

"Thế à..." Kouyou đáp lại. Chị ngẫm nghĩ một hồi lâu rồi tiếp. "Em muốn ăn gì không, chị ghé ngang qua sau khi đi làm về mua cho."

"Thôi được rồi ạ, em nghĩ không cần ăn gì đâu."

Tuy bạn nói vậy nhưng khi Kouyou trở về nhà chị gần như mang theo cả cửa hàng bánh kẹo về nhà vì chị mua rất nhiều đồ ăn cho bạn.

13. Mori Ougai

"Elise, [Tên] không chơi với em à?"

Mori khó hiểu khi nhìn thấy cảnh tượng này xảy đến, có lẽ đây là lần đầu tiên ông thấy bạn như này chăng. Elise ngước mặt khỏi đống tranh vẽ mà đáp lại.

"Chị ấy đi học rồi, nghe nói là ôn thi Đại học trên Tokyo ấy."

"Em ấy chẳng nói gì với ta cả."

Mori đáp lại, ngay lắp tự mới gọi điện cho bạn. Khi ông đang định mắng thì bạn đã mở lời trước.

"Xin lỗi vì em không nói trước, hôm nay em phải lên Tokyo gấp để kịp ôn thi. Ngài thông cảm nhé, hết mùa thi em sẽ về nhà."

Thế là từ sau hôm đó ngày nào cũng có bưu phẩm gửi đến chỗ bạn đang ở trọ để ôn thi, nào bánh trái, nào đồ ăn đều có cả. Không nhẽ thủ lĩnh của Mafia Cảng sợ bạn chết đói trên đất Tokyo đấy chứ?

14. Oda Sakunosuke

"Chị [Tên] mấy hôm nay không chịu đến gì hết. Odasaku lừa tụi em à?"

Mấy đứa trẻ nhao nhao đến hỏi khiến Oda không biết trả lời như nào, anh đành ổn định mấy đứa nhỏ lại rồi mới nói.

"Chị ấy bận ôn thi rồi cho nên không có thời gian đến đây."

Bọn nhóc nghe vậy cũng hiểu nên trước khi anh ra về đã đưa cho anh mấy cái bánh và viên kẹo chúng để dành được. Bạn ngước mắt lên khi nghe thấy tiếng anh mở cửa phòng, nụ cười hiện lên trên gương mặt của bạn như lời chào mừng anh về nhà mà nói.

[BSD x reader] Đợi nhau đến mùa hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ