Nakahara Chuuya

1.7K 77 26
                                    

Tiêu đề: Chị đẹp! Cưới em đi! (2)

Mỗi ngày của bạn đều là một chuỗi những sự kiện xảy ra khi bạn phải lòng con gái nhà người ta, một người phụ nữ lí tưởng mà bạn đã luôn muốn nắm lấy tay của người ta đi đến trọn đời.

Ghi chú: Tiếp nối series đã được tớ viết từ trước, bạn có thể tìm đọc lại ở những phần trước đây. Chú ý! Reader ở đây vẫn là nữ.

---

1.

Bạn đang trên đường đi đến văn phòng của Boss, đã bao năm rồi không lên đây nhỉ? Bạn tự nghĩ như vậy, kể từ nhiệm vụ được giao cách đây ba năm đến giờ thì có lẽ đây là lần đầu tiên sau ngần ấy thời gian dài. Vượt qua hơn được gần mấy cái mốc kiểm tra, xác nhận danh tính bạn cũng vào được đến nơi. Khi cửa lớn mở ra đã có hai người ở đó trước khi bạn vào, một người phụ nữ cao và đĩnh đạc thì bạn nhận ra đây là chị Kouyou - đại tỷ yêu dấu của bạn. Còn một người khác, nom có vẻ là một cô gái, vì chị ta đang đứng quay lưng lại nên bạn cũng không thể nhìn rõ ngoại trừ đuôi tóc màu cam dài qua thắt lưng cùng với cái nón nhìn ngố khủng khiếp. 

- Ồ, đúng là [Tên] rồi. Cô bé về rồi đó.

Người ngồi đằng sau bàn giấy lên tiếng, nghe được giọng nói lạnh lẽo của người này. Bạn thành thực cúi đầu xuống rồi lên tiếng:

- Boss, tôi đã trở về sau nhiệm vụ được giao cách đây ba năm trước.

- Được rồi, ngẩng đầu lên đi. Ta có chuyện muốn nói với cô.

Mori nói, sau khi bạn ngẩng mặt lên lúc này mới nhìn rõ được gương mặt của chị gái mà bạn nhìn thấy. Nói sao nhỉ, ngoài mái tóc màu cam nhìn chói mắt ra thì bạn ưng đôi mắt màu xanh dương trong trẻo như bầu trời của chị. Nó có vẻ đẹp và mang lại màu sắc hơn so với bạn. Bạn nói:

- Boss, bản báo cáo chốt lại của nhiệm vụ nếu ngài cần tôi sẽ gửi ngài.

- Được rồi, không cần đâu [Tên]. Ba năm qua mọi thứ cô làm đều rất tốt ta đều nhận được báo cáo của cô rồi, nhân tiện đó ta sẽ thăng chức cho cô.

Bạn nghiêng đầu khi nghe Mori nói vậy, thăng chức gì nữa vậy? Chẳng phải giờ đây bạn là thành viên cấp cao của nơi này rồi hay sao? Thăng cấp lên thì chẳng khác gì lên làm quản lý cấp cao hay có lẽ là thư kí của đại tỷ à? Mori không để bạn đợi lâu mới tiếp:

- [Tên], người đứng cạnh Kouyou chính là Chuuya. Sau này cô sẽ là thư kí của người này, nhớ rõ đấy.

Bạn vừa mới về thì lại nhận được cái tin sốc muốn nổ não này, bạn giờ đây mới nghĩ. Hiện giờ có muộn không nếu bạn "chơi đu dây" ở ngay trong văn phòng của thủ lĩnh luôn thế?

2.

Phải nói bạn là một người ghét cấp trên của mình thứ thiệt, có ai đời thư kí của người ta mà bao nhiêu báo cáo bạn đều làm qua loa cho xong rồi ném đó và kêu người ta tự đi mà làm hết không? Mà "người ta" nào đó cũng đang khá khó chịu cho việc này.

[BSD x reader] Đợi nhau đến mùa hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ