Tiêu đề: Cảm giác
"Thôi nào, đừng nghịch nữa, cứ vậy làm sao mà xong nhanh được."
Ghi chú: Dành tặng cho Dilys sau ngày bạn ấy đi tiêm về, có chứa hiện tượng Déjà vu.
---
Bạn hộc tốc chạy như bay khi vừa mới ra khỏi cổng trường, người người đi ngang qua cũng đều cảm thấy lạ không biết bạn có vấn đề gì mà chạy như bay thế này không biết. Bạn gấp rút chạy, vừa chạy mắt bạn vừa nhìn đồng hồ mà thầm than vãn:
- Chết rồi, trễ lắm rồi không biết Yuujirou có sao không nữa.
Bạn lách qua những người đang đi bộ trên đường, bên hông bạn có hơi đau rồi nhưng bạn cố gắng nén lại để chạy thật nhanh đến nơi cần đến. Sau bao nhiêu phút chạy vắt chân lên cổ cuối cùng bạn cũng đến được nơi cần đến, bạn vội vã gọi:
- Yuujirou!
Cậu nhóc với mái tóc nâu đang ngồi lủi thủi chơi một mình nghe thấy tiếng bạn mới ngẩng đầu lên nhìn, khoảnh khắc nhìn thấy bạn cậu nhóc mới vội vã phủi cát bụi dính trên người mình mà chạy lon ton về phía bạn. Thấy Tetchou đến gần bạn mới mau chóng bế cậu nhóc lên tay rồi hỏi:
- Xin lỗi bé Yuujirou nhé, hôm nay chị bận quá. Dự án ở trường đến tới tấp nên hôm nay không kịp đến đón em.
- Không sao đâu ạ.
Tetchou vòng tay ôm lấy cổ bạn, bạn cũng mỉm cười tay xoa xoa lưng cậu em đáng yêu của mình rồi nói:
- Được rồi, tối nay để chị đền bù cho bé Yuujirou một cái bánh pudding nhé.
- Không, hai cái ạ.
Tetchou đáp lại ngay lập tức, bạn nghe cậu em nhỏ nói vậy cũng chỉ cười lớn gật đầu mà nói:
- Được rồi, hai cái lớn nhé. Hôm nay chị sẽ làm cho em ăn.
Bạn và Tetchou là hai chị em, từ bé Tetchou đã sống với bạn. Mẹ bạn là người phụ nữ từng đổ vỡ, bà ly hôn với cha bạn để cưới một người khác. Và giờ đây khi cưới được người chồng mới không lâu sau đó khi sinh Tetchou mẹ bạn cũng đổ vỡ, bà không nhận trách nhiệm nuôi con. Bố mới của bạn sau khi sinh sống cùng hai chị em một thời gian thì mất sớm khi bạn vừa lên năm hai của cấp ba.
Thế là bạn vừa làm thêm vừa nuôi cậu em trai còn nhỏ, việc làm thêm của bạn cũng không khấm khá lắm nên một mình bạn làm tới hai công việc để có thể đủ chi trả tiền nhà và nuôi cậu em trai còn đang đi học này. Nhưng mà may mắn cho bạn là Tetchou rất ngoan mỗi khi đi làm bạn thường để cậu nhóc ngồi chơi ở chỗ bạn làm. Bạn làm trong một cửa hàng tạp hóa nên mọi người ở đây ai cũng biết hai chị em bạn, bà chủ còn đề nghị để bà trông Tetchou trong khi bạn làm việc nữa.
Song song với làm nhân viên thu ngân bạn còn dịch thuật để kiếm tiền cho hai chị em đủ ăn đủ học, Tetchou còn nhỏ cậu nhóc phải đi học mẫu giáo cần rất nhiều tiền. Bạn may mắn hơn khi có học bổng của cấp ba nâng đỡ. Bạn giờ đây đang nấu cơm cho cậu em trai, nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] Đợi nhau đến mùa hoa nở
Fanfiction«Nếu cuộc đời này toàn chuyện xấu xa Tại sao cây táo lại nở hoa» *Phố ta - Lưu Quang Vũ* *** Ghi chú: Viết về Nhân vật x Female!Reader Có OOC nhân vật, đọc kĩ ghi chú và cân nhắc kĩ trước khi đọc. Tạm đóng request, mình sẽ mở lại vào sau kì thi. ***...