Ai mà chẳng muốn nhà mình có sếp nhỏ chứ, nhất là mấy bé chạy loạn xạ rồi còn nhí nha nhí nhố nữa. Thử tưởng tượng bạn có nuôi một bé mèo là mấy anh nhà.
"Ài, mèo nhà mình lại đi đâu rồi."
---
1. Dazai Osamu
Osamu nhà bạn là một con Ragdoll cực to. Bạn không hiểu làm sao nữa nhưng mà em ấy to bằng vòng tay của bạn luôn. Bạn nuôi em ấy từ thuở bé xíu vậy mà giờ em ấy to đùng, bạn tổn thương á.
- Này, có leo xuống không thì bảo.
Bạn chống hông nhìn con mèo lông xù màu nâu giống như cây chổi lông gà nhà bạn đang rít lên nhìn bạn. Đây là một cuộc xung đột giữa hai thế lực một là sếp hai là con sen. Vì sao mà Osamu trở mặt với bạn á? Ừm, là vì bạn lỡ chân đá vào hộp thịt cua đã được mở của em ấy. Mặc dù bạn xin lỗi và bảo mai mua cho em ấy nhưng nó lại vô cùng bất mãn vì điều này.
Em ấy đang không thèm chạy lại gần bạn luôn, trái tim bé nhỏ của bạn bị tổn thương nghiêm trọng luôn ấy. Bạn ngẫm nghĩ một chút rồi đề nghị:
- Rượu thì thế nào? Hôm nay chị mới mua được chai rượu của năm 89 ngon cực.
Chốt kèo, Osamu nhảy xuống vào trong vòng tay bạn. Lúc này bạn không khỏi nghĩ đến rằng mèo mà cũng uống rượu được hả?
Chia sẻ về 7749 chuyện tức chết khi bạn nuôi Osamu:
* Osamu là con mèo chuyên môn tự làm thương mình, bạn không hiểu kiểu gì nhưng mỗi lần bạn rời mắt một cái là đã thấy nó ngã xuống hay là nghịch con dao làm bếp của bạn. Thế là bạn phải lấy băng gạc băng cho em ấy. Kunikida làm việc chung với bạn ở Trụ sở trịnh trọng đặt tên cho nó là con mèo xác ướp.
* Osamu rất thích chọc cho Kunikida phát điên, em ấy thường tha chuột chết về rồi đặt trên ghế của anh ấy. Kết cục người ăn chửi 9981 thứ tiếng của Kunikida lại chính là bạn.
* Osamu là con mèo lông xù, chuyện này ai ai cũng biết. Nhưng mà lông nó xù đến nỗi bạn đã mua keo vuốt về để vuốt cho nó được gọn gàng thì lông nó lại xổ ra, nói là mèo lông xù chứ em nó là mèo lắm lông. À, bạn đã từng cầm kéo sởn cho trụi lông của Osamu khiến em ấy phải sang nhà Kunikida ăn vạ.
* Osamu là bé mèo rất buồn cười, bạn đang uống một loại thuốc để bổ sung canxi. Có lần nọ bạn về nhà mới thấy con mèo Osamu đánh đổ lọ thuốc còn đang trộm nuốt vài viên khiến bạn sợ đến nỗi phải cắp em ấy đi bác sĩ.
* Osamu cực ghét con mèo Chuuya của nhà bên cạnh, cho nên bạn luôn dùng mọi cách để cho em ấy không đi gặp con mèo chân ngắn ấy. Lí do là vì mỗi lần em ấy bị thương là do mới đánh nhau với con mèo Chuuya kia về. Cơ mà bạn cũng thắc mắc nó to như này mà còn bị con mèo chân ngắn kia bắt nạt là sao nhỉ?
2. Nakahara Chuuya
Chuuya là bé mèo Muchkin do bạn tậu về được, em nó quyến rũ bởi màu lông màu cam với đôi mắt trong veo. Thân là một con sen, bạn rất cưng sếp nhà bạn. Ở nhà này em ấy là sếp lớn, bạn chỉ là người hầu của ẻm mà thôi. Nhưng mà đây là con mèo rất sang chảnh, bạn cũng phải thừa nhận như vậy. Này nhé, xét về ngủ đúng giờ thì Chuuya còn xếp trên bạn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] Đợi nhau đến mùa hoa nở
Fanfiction«Nếu cuộc đời này toàn chuyện xấu xa Tại sao cây táo lại nở hoa» *Phố ta - Lưu Quang Vũ* *** Ghi chú: Viết về Nhân vật x Female!Reader Có OOC nhân vật, đọc kĩ ghi chú và cân nhắc kĩ trước khi đọc. Tạm đóng request, mình sẽ mở lại vào sau kì thi. ***...