Ngoại truyện 12:

5.2K 207 89
                                    

Ngoại truyện 12: Lần thứ hai

____________
giận chồng xách áo ra đi
đợi chồng năn nỉ mỉm chi quay về

Em bé Charlie ôm mông quay về ạ =)))
____________

- đi về

- k...không, anh về trước đi. Tui, tui có hẹn với cậu Minh Kỳ rồi.

Charlie cố nén sợ hãi trong lòng mà buông câu thách thức, Út cưng kéo tay áo mình ra khỏi vòng vây của anh, từng chút từng chút nhích xa khỏi người Jason đang lên máu.

- Charlie

Giọng Nhân vang lên mang nồng đậm sự cảnh cáo, ánh mắt nhìn cậu Minh Kỳ nào đó như muốn ăn tươi nuốt trọng.

Minh Kỳ nhoẻn miệng, vỗ vỗ vai Charlie:

- cậu Bảo, hình như cậu đang bận, thôi thì hôm khác mình nói chuyện vậy.

Nói rồi liền đứng dậy, rời khỏi bàn. Chung quanh sàn nhảy chỉ có bàn của anh và cậu được bao riêng, lúc này, hoàn toàn không có ai kiềm chế được sự tức giận của Jason.

Ngay cả Charlie, người yêu của anh.

- một là cậu đứng dậy đi về, hai là hôm nay tôi đập nát cái sàn nhảy này.

- anh đừng có- aaa!

Một tiếng "xoảng" vang lên, mấy chai rượu nhập nát tan dưới nền đất. Charlie giật nảy người lên, vẫn cố trừng mắt mà nhìn Jason chầm chập, Út cưng hôm nay là muốn chọc cho anh nổi khùng luôn đây nè.

- đi ra xe.

- không!

Ánh mắt Jason tràn đầy lửa giận, nhưng anh vẫn kiên nhẫn nhìn em thêm ba phút nữa.

- tui... Tui có việc.

- má nó Huỳnh Gia Bảo! Cậu muốn tôi đánh chết cậu đúng không?

Nhân giận dữ gầm lên, sau đó sấn tới, mạnh mẽ vác em lên vai, thấy em giãy dụa thì đè vào mông đét cho mấy cái đau điếng. Vác ra xe, đi về.

Út cưng đau muốn khóc, vừa xấu hổ vừa tủi thân. Em thấy chống cự không có tác dụng, liền tìm đường dúi đầu vào trong áo anh mà trốn.

Em biết là chắc chắn anh sẽ tức giận, nhưng mà em cũng hổng có thèm hối hận đâu! Ai mướn anh la em dữ vậy mần chi...

___________

- tôi la đúng hay sai mà dùng dằng bỏ đi?

- tui có mần chi đâu mà anh la tui!

- không mần cái chi? Được rồi, quỳ lên đó, tôi đi kiếm roi rồi vào nói chuyện với cậu.

- không-

- quỳ lên!

Bị anh nạt cho một cái, Út cưng mếu máo thấy rõ, nhưng mà cũng cố mà mím chặt môi, lóc cóc khoanh tay quỳ gối.

Jason liếc Út cưng của mình một cái, hậm hực ra ngoài tìm roi. Lúc trưa thì dám xí gạt anh đặng bỏ luôn một bữa cơm, anh không đánh, mới mắng cho một trận thì đã đùng đùng bỏ vào phòng.

DÁNG AI PHÍA CUỐI CHÂN TRỜI? |huấn||đam|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ