Quyển 1 - Chương 12

7.8K 202 25
                                    

Đinh Mật ngã sõng soài, mông và khuỷu tay đều đau như kim châm, còn kẻ gây chuyện vội vã buông tiếng xin lỗi xong đã chạy mất tăm, đến mặt mũi thế nào cô còn chưa trông rõ.

“Uỳnh…”

Lục Thời Miễn ném phăng chiếc xe của mình đi, bước đến nâng chiếc xe đang đè vào chân Đinh Mật lên, cúi đầu kiểm tra, mắng: “Mắt cậu để đi đâu đấy? Ngốc đến mức đâm cả vào gốc cây nữa.” Cuối cùng hỏi: “Ngã chỗ nào?”

“Đau…” Đinh Mật cắn răng chịu đựng, thở hổn hển, nhìn cậu oán trách.

Mỗi ngày đều đuổi theo cậu như thế, nhìn mà xem, ngã rồi.

“Đau ở đâu?”

Lục Thời Miễn vừa dứt lời, cô gái nhỏ bỗng tức giận đẩy cậu ra: “Đều tại cậu, đợi tớ một chút thì cậu chết chắc. Không phải đuổi theo cậu thì tớ đâu có ngã.”

Lục Thời Miễn ổn định bản thân, bất đắc dĩ cúi đầu: “Ừ, tại tớ.”

“Vốn là tại cậu còn gì.”

“Ừ mà.”

Đinh Mật ngẩn người, ngạc nhiên liếc trộm cậu. Lục Thời Miễn cúi đầu nhìn cô, bỗng cười khẽ, thuận tay vò tóc cô: “Rốt cuộc đau ở đâu?”

Đinh Mật tủi thân kể lể: “Tay, chân…”

Còn cả mông nữa, chỗ đó đau nhất, nhưng cô ngại không dám nói ra.

Lục Thời Miễn cúi đầu liếc cô: “Có thể đứng lên được không?”

Đinh Mật túm áo cậu: “Được…”

Lục Thời Miễn kéo tay đỡ cô dậy. Đinh Mật kêu lên, lúc nãy mông bên trái chạm đất trước, đau thật sự, động chút là đau.

Thấy cô đau đến nỗi mặt mũi trắng bệch, Lục Thời Miễn bảo: “Đi bệnh viện nhé?”

Đinh Mật vội vã lắc đầu: “Không cần đâu, cũng không đau mấy nữa, tớ về nhà bôi thuốc là được.”

Lục Thời Miễn nhíu mày, nhìn cô chăm chú: “Cậu không sao thật chứ?”

“Không sao thật mà, hơn nữa về muộn sẽ bị mẹ tớ mắng.”

Giờ tan học người qua kẻ lại, không ngừng có người nhìn về phía họ. Bỗng có ai đó gọi: “Đinh Mật, cậu sao vậy?”

Đinh Mật quay đầu, thấy Khương Khả Du đang nhìn họ đầy kinh ngạc, cô cắn môi: “Tớ không cẩn thận bị ngã.”

Khương Khả Du bước lại gần: “Không sao chứ?” Lúc nói âm thầm liếc qua Lục Thời Miễn đang đỡ cô.

Đinh Mật lắc đầu: “Vẫn ổn…”

Lục Thời Miễn cứ như không nhìn thấy Khương Khả Du, nhấc chiếc xe đạp lăn lóc ở bên cạnh lên, nhìn Đinh Mật: “Ở đây đợi tớ.”

Đinh Mật gật đầu: “Cậu đi đâu vậy?”

“Đi gửi xe của cậu.” Đoạn dắt chiếc xe con gái trông rất xinh xắn của cô đi về phía cổng trường.

Đinh Mật đợi đến khi không thấy bóng Lục Thời Miễn đâu nữa, lập tức lấy tay xoa mông. Cô đau muốn chết luôn.

Khương Khả Du nhìn theo, một lát sau mới quay đầu hỏi Đinh Mật: “Cậu…có cần tớ đợi cùng cậu không?”

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ