Quyển 2 - Chương 51

9.4K 186 22
                                    

Giọng đàn ông trầm thấp từ tính như cố ý nhắc nhở cô, quan hệ của họ từng thân mật cỡ nào.

Mặt Đinh Mật ửng hồng, cô không biết anh nhắc đến điều đó vào lúc này để làm gì, cô nắm lan can, nói: “Vậy nên em mới lo lắng…”

Lục Thời Miễn vẫn tựa người, dáng vẻ lười biếng, vẻ mặt dần nghiêm túc, nhìn cô: “Đinh Mật.”

Đinh Mật ngẩng đầu: “Dạ?”

“Tại sao lại ở Tinh Hải Thành?”

“Bởi vì…bởi vì đúng lúc nơi ấy có phòng cho thuê…” Đinh Mật cúi đầu, cắn môi “Hơn nữa em cũng trả được.”

Lục Thời Miễn liếm mép, đáy mắt vụt qua sự thất vọng, cười thành tiếng: “Ừ, coi như tôi hỏi thừa.”

Đinh Mật ngẩng đầu nhìn anh như muốn nói lại thôi. Lục Thời Miễn đã dời mắt, nhấc bao thuốc đặt trên bệ lên rút thêm một điếu, sau đó bật lửa châm thuốc. Anh quay đi, tựa vào lan can nhìn ra ngoài sân hút thuốc.

Mùi thuốc nhàn nhạt lượn lờ trong gió, chầm chậm tiêu tan.

Bẵng đi một lúc, Đinh Mật không dằn lòng được hỏi: “Lục Thời Miễn, khóa cửa nhà anh đã đổi thật rồi sao?”

Chìa khóa và thẻ nhà vẫn nằm trong túi cô, trước kia anh nói đã đổi khóa cửa, cô không hoài nghi, nhưng ban nãy anh bỗng nhiên hỏi chuyện kia, cô bất giác thấy hơi ngờ vực.

Lục Thời Miễn nghiêng đầu nhìn cô, cười giễu: “Nếu em tò mò thì đi thử là biết?”

Thử?

Đinh Mật chưa từng nghĩ đến chuyện đi thử, cũng không dám đi, cô mím môi, nói đùa: “Em sợ người khác tưởng em trộm xông vào nhà dân.”

Lục Thời Miễn chẳng thấy buồn cười, nhưng anh vẫn nhếch môi, trái lại mong cô thử xông vào. Đinh Mật trước kia luôn có một mặt rất bạo gan, tuy đôi khi cũng nhát vô cùng, nhưng vẫn khác xa dáng vẻ không thành thật của hiện tại.

Hai người im lặng đứng mấy phút, một chiếc xe Cayenne đen tiến vào trong sân, dừng trước mặt họ.

Lục Thời Phong mở cửa xe, thấy Lục Thời Miễn và Đinh Mật đứng ngoài hiên, nhướng mày cười: “Sao, vẫn chưa nướng à?”

Đinh Mật nhoẻn cười: “Sắp bắt đầu ạ.”

Lục Thời Phong nhìn họ: “Mấy đứa còn lại đâu?”

Đinh Mật nói: “Ở trên tầng xem phim ạ.”

Lục Thời Phong gật đầu, vòng qua sân đi vào nhà.

Đúng lúc bộ vừa phim kết thúc, Đỗ Minh Vy và Từ Khiên đang tụ tập ở phòng khách tầng một. Đỗ Minh Vy cười: “Anh Lục, anh về đấy ạ?”

Lục Thời Phong vừa đi công tác về, biết mấy người họ ở nhà tổ chức sinh nhật cho Lục Thời Miễn nên chạy qua, tiện thể đón Quýt Béo. Anh cười: “Anh đến góp vui.”

Đỗ Minh Vy đã lâu không gặp Lục Thời Phong: “Được đó, càng đông càng vui.”

Đinh Mật nhìn đồng hồ, hơn tám rưỡi.

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ