Quyển 2 - Chương 79

8.2K 161 44
                                    

Kết thúc họp báo, Lục Thời Miễn trở về phòng làm việc, các nhân viên trong văn phòng của Quang Ảnh đều ngẩng đầu trộm liếc anh.

Đợi anh vào phòng, khu làm việc nổ tung.

“Người vừa nãy ngang nhiên tuyên bố trên livestream thật sự là ông chủ của chúng ta? Sao trông không hợp với gương mặt ấy gì cả!”

“Ngoại trừ anh ấy, còn người đàn ông nào mắt một mí đẹp trai hơn nữa hả?”

“Tôi đã nói cô gái lần trước không tầm thường mà, thì ra là bạn gái, mười năm?”

Vậy tại sao mấy năm nay không thấy người đâu? Nhân viên thắc mắc không ngớt, âm thầm bàn tán rất lâu.

Tiết Ninh ở nhà xem livestream, Tiết Chấn bị phạt tù, tuy được hoãn thi hành án, nhưng vẫn đang bị điều tra tiếp, chưa trở về.

Một mình Tiết Ninh ngồi trong phòng khách trống rỗng, cảm giác lạnh lẽo xâm chiếm toàn thân.

Tiết Chấn ly hôn với Chu Thanh, cô ta bị đuổi học, trong nhà chỉ còn cô ta và Tiết Chấn. Bố con hai người không hay trò chuyện, Tiết Chấn vẫn như trước kia, bực lên sẽ mắng cô ta mấy câu, hai bố con thi thoảng lại cãi vã.

Có khi cô ta thậm chí hơi nhớ những ngày tháng có Chu Thanh trong nhà. Một ngôi nhà không có phụ nữ thật sự không giống nhà. Nhưng hễ nghĩ đến ngày xưa Chu Thanh vì Đinh Mật mà không tiếc ly hôn với Tiết Chấn, còn đưa Tiết Tiểu Bân đi, Tiết Ninh lại thấy oán hận.

Cô ta từng quen hai người bạn trai, nhân phẩm không tốt lắm, chẳng được bao lâu thì chia tay.

Gặp lại bạn Nhị Trung, họ vẫn bừa bãi như xưa, rõ ràng trước kia cô ta cũng thích chơi với họ, hiện tại lại thấy không chịu nổi.

Đây là di chứng sau khi học lại lớp 12. Cô ta cảm thấy, đàn ông nên giống như Lục Thời Miễn, hoặc là như Từ Khiên cũng được…

Vừa nãy, nhìn thấy Lục Thời Miễn đích thân bác bỏ tin đồn trong livestream, cảm xúc hâm mộ đố kị Đinh Mật lại điên cuồng trỗi dậy.

Cô ta cắn chặt môi, nhìn chằm chằm màn hình trực tiếp đã kết thúc.

Mấy ngày trước tài khoản weibo của cô ta đột nhiên bị chặn, không thể nào đăng nhập nổi, đến điện thoại cũng không mở được nữa, như một cục gạch bỏ đi. Không chỉ thế, ngay cả mạng trong nhà cũng không dùng được nữa, tìm người đến sửa, máy tính và điện thoại phải thay mới toàn bộ mới dùng được.

Không biết đã qua bao lâu, cửa đột nhiên mở toang.

Tiết Chấn đi vào, tóc lấm tấm bạc, trông như già đi mấy tuổi. Ông nhìn Tiết Ninh, mệt mỏi: “Sao con ngây ra đấy?”

Tiết Ninh nhìn ông: “Bố, công ty thế nào rồi?”

Tiết Chấn thở dài, lắc đầu.

Chủ tịch và tổng giám đốc đều bị phạt tù, phải bồi thường tổn thất, Lục Thời Miễn trực tiếp công bố hành vi phạm tội của Mậu dịch Chính Dương trước buổi họp báo, còn khách hàng nào bằng lòng hợp tác với một công ty như vậy? Hôm nay họ nhận được rất nhiều cuộc gọi, đến những khách hàng quen thuộc cũng muốn hủy đơn.

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ