Quyển 1 - Chương 32: "May mắn thay, cô còn có Lục Thời Miễn"

8.3K 194 70
                                    

Lục Thời Miễn nghiêng đầu kéo chăn xuống nhìn cô hồi lâu. Trước khi thi đại học, Đinh Mật gầy đi rất nhiều, thi xong đầy đặn hơn một chút, mấy ngày nay hình như lại gầy đi, nghĩ đến dáng vẻ giàn giụa nước mắt của cô, Lục Thời Miễn lại cảm thấy lo lắng.

Nếu có thể, cả đời này cậu không muốn nhìn thấy cô khóc nữa, đừng nói là khóc, một chút tủi hờn cũng không muốn cô phải chịu.

Đợi chuyện này kết thúc, bất kể phải dùng cách gì, cậu cũng sẽ không để kẻ nọ được yên.

Đinh Mật ló ra khỏi chăn, vô thức nhìn xuống nửa người dưới của cậu, hình như không còn thứ kỳ lạ rõ ràng như túp lều nhỏ gì đó nữa.

Cô tì tay trên giường ôm mặt nhìn cậu, rất tò mò…

“Đây có phải là lần đầu tiên cậu như vậy với tớ?”

“…”

“Như vậy có khó chịu lắm không?”

“Hình như cậu rất tò mò?”

Lục Thời Miễn nhếch mép, bỗng cười nguy hiểm mà vô lại, đến ánh mắt cũng lộ ra vẻ đáng sợ. Cậu thấy gan của Đinh Tiểu Mật lại to ra rồi, cần chỉnh đốn.

Đinh Mật vội cúi thấp đầu, rúc mặt vào trong chăn, lúng túng: “Cũng không tò mò lắm…”

Thực ra cô tò mò lắm, ổ cứng của Từ Khiên chứa rất nhiều phim cấm, nghe Đỗ Minh Vy nói, loại phim kia cũng có, mấy người Lục Thời Miễn chắc chắn xem không ít.

“Nghe nói Từ Khiên có rất nhiều phim cấm, không chỉ phim kinh dị, còn có cả loại phim kia nữa…”

Ai bảo không tò mò vậy?

Lục Thời Miễn liếc xéo cô, đúng là Từ Khiên thích sưu tập phim cấm thật, trong phòng chiếu cũng có, Lục Thời Phong xưa giờ chẳng kiêng dè gì, thoải mái xếp hết trong tủ, thể loại phong phú, đương nhiên cũng có loại phim nghệ thuật hay.

Mấy phim cấm của Từ Khiên đa phần từ đó mà ra.

Lục Thời Miễn đứng dậy kéo cô ra khỏi chăn, Đinh Mật đứng trước mặt cậu, cậu cúi đầu nhìn bàn chân trắng nhỏ của cô: “Đi dép vào.”

Đinh Mật trộm liếc cậu, đi dép vào: “Làm gì vậy…”

“Nếu cậu tò mò như thế, tớ cho cậu xem.”

Lục Thời Miễn dắt người ra khỏi cửa, Đinh Mật vội ôm chặt khung cửa, sống chết không chịu buông tay: “Tớ không tò mò nữa, thật đấy!”

Cô chưa chuẩn bị tâm lý cùng xem phim cấm với Lục Thời Miễn đâu.

Nếu xem thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện.

Lục Thời Miễn cũng chỉ định trêu cô, thấy cô sợ hãi là cậu vui vẻ ngay, cậu vò tóc cô, nhìn ra ngoài cửa sổ: “Tạnh mưa rồi, lát nữa tớ đưa cậu về.”

Mưa rền gió dữ qua đi, đất trời bình yên.

Cuộc đời cô cũng như vừa trải qua một cơn mưa ác liệt, nhưng lại chẳng thể khôi phục sự bình yên.

Bạn bè trong lớp biết cô gặp vấn đề về nguyện vọng, những người có quan hệ tốt đều gọi điện hoặc gửi tin nhắn an ủi cô, Đỗ Minh Vy giận đến nỗi suýt nữa bay từ New York về, ngoại trừ ở nhà, Lục Thời Miễn gần như trông cô không rời nửa bước.

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ