Lục Thời Miễn mím môi thành một đường, đột nhiên đẩy cửa xuống xe.
Tiết Ninh thấy Lục Thời Miễn tối sầm mặt, dè chừng lùi về sau một bước. Lục Thời Miễn nhìn cô ta chằm chằm, giọng lạnh buốt: "Cô muốn nói gì? Nói rõ luôn đi."
Từ Khiên nhìn Khang Chính, mắt nghi hoặc.
Khang Chính bất đắc dĩ thở dài, lắc đầu.
Tiết Ninh ngẩng đầu nhìn Lục Thời Miễn, nhất thời không biết bắt đầu nói từ đâu. Trước mặt người khác có lẽ cô ta có thể trắng trợn gièm pha Đinh Mật, nhưng đứng trước đôi mắt lạnh lùng của Lục Thời Miễn, cô ta không nói nổi một lời. Tiết Ninh cắn môi im thít, đột nhiên quay người chạy, vòng qua xe Lục Thời Miễn chạy đến trước xe mình.
Lục Thời Miễn đương nhiên không cản cô ta lại.
Tiết Ninh lái xe đi, môi mím chặt cứng, lòng muốn khóc. Dựa vào đâu? Cô ta cũng phải trả giá lớn cho sai lầm của mình, ngồi tù, thôi học, di chứng...Nhưng kết quả chỉ có Đinh Mật vượt qua được.
Cái lạnh cuối thu bủa vây, Lục Thời Miễn đứng lặng giữa trời, từng cơn gió buốt cũng không thể xua tan một suy đoán len lỏi trong lòng anh.
Từ Khiên bước tới vỗ vai anh.
Lục Thời Miễn nhìn Khanh Chính, trầm giọng: "Luật sư Khang, có phải sáu năm trước ông từng giúp Đinh Mật kiện cáo?"
Khang Chính thoáng lưỡng lự nhưng vẫn gật đầu: "Phải."
Lục Thời Miễn hít sâu một hơi: "Kiện mấy vụ?"
Khang Chính không nói, chuyện này liên quan đến quyền riêng tư của đương sự, bình thường không nên nói.
Đúng lúc ấy, Tần Dạng đi ra.
Anh vui vẻ khoác vai Từ Khiên: "Đói muốn chết, mời ông đây ăn cơm đã rồi nói."
Từ Khiên hất tay anh ra, Tần Dạng bấy giờ mới phát hiện bầu không khí kì lạ.
Lục Thời Miễn nhìn Khang Chính, giọng nặng nề: "Đinh Mật là bạn gái tôi, tôi và cô ấy từng có chút hiểu lầm, có lẽ chính là do mấy vụ kiện kia, luật sư Khang, xin ông hãy nói với tôi."
Khang Chính nhìn sự đau đớn ẩn sâu trong mắt anh, thở dài, gật đầu.
...
Mấy người tìm một nhà hàng gần đó, ăn xong, Từ Khiên và Tần Dạng đi trước.
Còn lại Lục Thời Miễn và Khang Chính.
Khang Chính nhìn Lục Thời Miễn hút thuốc ngồi đối diện, kể lại ba vụ kiện ông đã nhận năm ấy.
Năm ấy Đinh Mật tìm đến Văn phòng luật Tụ Chính, người đón tiếp cô là Khang Chính, khi đó trên mặt cô vẫn còn mấy vết cào, trông thì nhếch nhác nhưng lại cực kì quật cường và cứng cỏi, ít nhất trong mắt ông là như vậy.
Chỉ là một cô bé hai mươi tuổi, đổi thành người khác, chưa chắc có thể quả đoán như cô.
Đinh Mật trình bày sự việc bị thay đổi nguyện vọng với Khang Chính, sau đó hỏi ông: "Luật sư Khang, với tình hình đó, cháu có thể khiến Tiết Ninh trả giá thích đáng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
Lãng mạnTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...