Quyển 2 - Chương 43

8.8K 202 36
                                    

Từ Dịch nhìn đôi giày cao gót của cô: “Hay là cậu đổi giày đế bằng đi.”

Ngoại trừ trường hợp tất yếu, Đinh Mật quả thực không thích đi giày cao gót. Hôm nay đi lâu như vậy, còn là đế nhọn, cô rất khó chịu, vậy nên lúc nãy vừa bị va vào đã ngã. Đinh Mật cười trừ: “Không sao, sắp kết thúc rồi.”

Đỗ Minh Vy nghĩ ngợi: “Về chỗ ngồi đã, cô dâu chú rể bắt đầu kính rượu rồi, đợi lát nữa kết thúc bọn mình đi thay đồ.”

Đinh Mật gật đầu, hai người quay về bàn tiệc.

Trương Luân và Thẩm Giai kính rượu từ bàn đầu, lúc kính đến bạn học cấp ba bên này, đủ kiểu thách đố độc địa được đưa ra, gì mà nhét bóng vào túi quần, cô dâu cọ dùng mặt lấy đồ, liếm đĩa,…Đinh Mật với Đỗ Minh Vy nhìn mà trợn mắt há mồm.

Đỗ Minh Vy rùng mình lắc đầu liên tục: “Tao mà kết hôn thì tuyệt đối không làm chuyện này.”

Từ Khiên cúi đầu nhìn cô, cười khẽ: “Nếu em không thích, chúng ta có thể kết hôn trong lâu đài.”

Đỗ Minh Vy khựng lại, liếc nhìn anh, cũng cười.

Đinh Mật nhìn Đỗ Minh Vy, cười: “Được đấy, đến lúc đó tao phải làm phù dâu.”

Hồi cấp ba họ đã hẹn nhau ai kết hôn trước thì người kia sẽ làm phù dâu. Nhiều năm trôi qua, Đinh Mật tưởng mình đã không còn cơ hội nữa, nào ngờ Đỗ Minh Vy và Từ Khiên vẫn chưa kết hôn.

Đỗ Minh Vy cúi đầu lườm cô: “Nói không chừng mày lại kết hôn trước ấy?”

Đinh Mật lúng túng, lí nhí: “Tao không có bạn trai, kết hôn với ai.”

Hai người nói rất nhỏ, nhưng Từ Khiên vẫn nghe thấy.

Đỗ Minh Vy nhìn cô, tựa gần lại, dùng âm thanh chỉ có hai người nghe thấy hỏi: “Mày vẫn thích Lục Thời Miễn?”

Người khác cô không biết, nhưng cô rất hiểu Đinh Mật, người mà Đinh Mật đã thích nhiều năm như thế, không thể chỉ vì yêu xa và tự ti mà chia tay. Cô cũng không tin Đinh Mật sẽ thay lòng đổi dạ, tương lai không dám chắc, nhưng trông ánh mắt Đinh Mật nhìn Lục Thời Miễn tối nay, cô khẳng định.

Đinh Mật chắc chắn vẫn thích Lục Thời Miễn.

Thích chứ, sao có thể không thích được?

Anh là Lục Thời Miễn, là thiếu niên đã chiếu rọi toàn bộ những năm tháng thanh xuân của cô, cùng cô vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất sau kì thi đại học, trao cho cô vô tận săn sóc và cưng chiều.

Suốt hai năm ở bên nhau, Lục Thời Miễn thật sự rất nuông chiều cô.

Đinh Mật không thể phủ nhận, nhìn Lục Thời Miễn một cái, khẽ gật đầu.

Con người quả nhiên không nên gặp được người quá tuyệt vời khi còn non trẻ.

Không có được, cũng chẳng thể quên đi.

Chỉ có thể cô độc vẫy vùng ở chốn cũ.

Trong bữa tiệc, Đinh Mật tìm cơ hội kính thầy chủ nhiệm một ly. Lý Chí Bân và Chương Lệ Huy đã kết hôn, hơn nữa còn có một cô con gái rất đáng yêu, hai người đưa cả con đến. Họ nhìn Đinh Mật, bồi hồi: “Đinh Mật à, mấy năm nay em sống tốt chứ?”

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ