Người trước mắt đã trưởng thành.
Đinh Mật tựa vào lồng ngực nóng hổi của cậu, mọi căm phẫn và đau thương đều lắng lại, tìm thấy cảm giác thuộc về trước nay chưa từng có.
Cô muốn biết bao, cậu ở đâu, cô ở đó.
Đáng tiếc, đôi khi số phận lại bất công như thế.
Trong phòng không bật đèn, ánh trăng rải rác qua khung cửa sổ đáp xuống một chùm sáng sau lưng cậu, con đường phía trước không hẳn mù mịt lắm.
Cô ôm cổ cậu, ngẩng đầu nhìn vào mắt cậu, ánh mắt Lục Thời Miễn sâu thăm thẳm, là sự chắc chắn trước nay chưa từng có.
Đinh Mật kiễng chân hôn lên môi cậu, Lục Thời Miễn nhanh chóng đảo khách thành chủ, đè gáy cô, dùng sức hôn đáp lại. Nụ hôn này chân thành hơn bất cứ lần nào khác trong quá khứ, thậm chí khiến cô cảm thấy, đối với việc hôn cô, cậu cực kỳ thành kính.
Cô nhắm mắt, tự nhủ, không sao.
Cô vẫn có thể nhìn rõ con đường phía trước.
Rất lâu sau, Lục Thời Miễn buông Đinh Mật sắp không thở nổi ra, xoa đầu cô như vỗ về.
Trong bóng tối, người trong lòng bỗng yếu ớt hỏi: “Lục Thời Miễn, cậu muốn không?”
Lục Thời Miễn ngẩn ra một giây, nhanh chóng hiểu được não cô nghĩ gì, cậu kéo cô ra, cúi đầu lườm cô. Đinh Mật bị cậu nhìn đỏ cả mặt, nhưng cô cảm thấy, không khí lúc này có lẽ rất thích hợp để làm chuyện gì đó.
Họ đều đã trưởng thành, cậu hứa cho cô một tương lai.
Hình như không có gì là không thể.
Lục Thời Miễn nhìn chằm chằm cô một hồi, bật công tắc trên tường, căn phòng thoáng chốc sáng choang, đôi mắt sưng đỏ của cô lộ dưới ánh đèn, làn môi trơn bóng.
“Không muốn.”
Lần trước mất khống chế là chuyện ngoài ý muốn, lúc nãy cậu thật sự không nghĩ đến chuyện kia, chỉ muốn hôn cô, không ngờ cô lại chủ động nhắc đến. Cậu biết cô quyết định như vậy không phải vì nhất thời xúc động, nhưng cô mới vừa tròn mười tám tuổi được mấy ngày, bởi vì chuyện kia, cô còn không thể vui vẻ chào mừng sinh nhật trưởng thành của mình.
Chung quy tuổi vẫn còn nhỏ, cậu không nỡ để lần đầu tiên của hai người xảy ra dưới tình trạng tồi tệ này.
Cậu trêu cô: “Muốn hiến thân?”
Đinh Mật đấm ngực cậu, thẹn quá hóa giận: “Rốt cuộc cậu muốn hay không?”
Cậu vỗ đầu cô, hạ giọng mắng: “Còn chưa lớn đâu, bỏ mấy ý định đó của cậu đi.”
Đinh Mật: “…”
Cô giụi mắt, có thể tưởng tượng dáng vẻ lúc này của mình xấu xí cỡ nào, nhưng cô vẫn hỏi: “Vì sao vậy, lần trước rõ ràng cậu muốn mà…”
Lục Thời Miễn liếc nhìn đôi mắt đỏ hoe của cô, chợt cúi đầu hôn lên tai cô, Đinh Mật run rẩy, nghe thấy cậu thấp giọng nói: “Tối nay không muốn thấy cậu khóc nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...