Trước hôn lễ hơn một tháng, Đinh Mật thật sự nhận được cổ phần công ty Lục Hào chuyển tặng.
Giang Châu tháng 8 nóng nực oi nồng, đang là cuối tuần, Lục Thời Miễn không đi làm, Đinh Mật cũng không nhận việc, hai người làm tổ trong phòng bật điều hòa. Anh viết chương trình, cô nghe kịch truyền thanh, Quýt Béo lật đật chui vào mấy lần, sau đó cuộn tròn bên chân cô ngủ gà ngủ gật.
Lục Thời Phong đã đi công tác, vậy nên Thịt Viên đang được nuôi ở đây, một lát sau, Thịt Viên lắc lư đi vào. Nhóc con này nặng không thua gì Quýt Béo, cũng không biết hai anh em nhà này nuôi kiểu gì…mèo đến tay họ chắc chắn sẽ tăng cân
Hai nhóc mèo quýt mượt mà rúc bên chân cô, Đinh Mật trông mà hạnh phúc.
Nghe có tiếng chuông cửa, Đinh Mật đi dép lê loẹt xoẹt chạy ra mở cửa.
Đứng ngoài cửa là một người đàn ông mặc sơ mi trắng quần tây đen, tay xách cặp công văn, người nọ mỉm cười: “Là cô Đinh phải không?”
Đinh Mật ngờ vực: “Anh là?”
Người đàn ông nói: “Tôi là luật sư Triệu, ngài Lục ủy thác tôi đến đây, ý tôi là ngài Lục Hào.”
Tim Đinh Mật run lên, nhất thời căng thẳng: “Chuyện…gì vậy?”
Đầu óc chợt liên tưởng đến mấy cảnh tượng kịch tính.
Luật sư Triệu mỉm cười: “Liên quan đến chuyện ngài Lục muốn chuyển nhượng cổ phần cho cô.”
Đinh Mật kinh ngạc ồ lên.
Lục Thời Miễn không biết đã ra ngoài từ khi nào, anh đứng sau lưng cô, nhìn luật sư Triệu: “Mời anh vào nhà.”
Đinh Mật vẫn đang ngây ra, cô quay đầu nhìn Lục Thời Miễn. Lục Thời Miễn ôm vai kéo cô đến ngồi xuống sofa, anh vắt chéo chân, nhìn luật sư Triệu. Luật sư Triệu mở cặp công văn lấy ra một xấp giấy tờ rồi giải thích rõ ràng cho Đinh Mật, sau đó bảo cô ký tên ở những đâu là được, cuối cùng đưa bút cho cô.
Đinh Mật mím môi ngoảnh sang nhìn Lục Thời Miễn: “Nhất định phải ký sao?”
Thật ra cô căn bản không để ý đến những cổ phần này, bản thân cô cũng có thể nuôi sống chính mình, huống chi sau khi đăng ký kết hôn, Lục Thời Miễn đưa cho cô hai tấm thẻ, cô chưa xem số dư trong đó, song…khẳng định không ít.
Lục Thời Miễn xoa đầu cô: “Ký đi.”
Luật sư Triệu mỉm cười: “Cô Đinh đừng lo, cô ký tên xong, những việc còn lại cứ giao cho tôi xử lý là được.”
Đinh Mật ngập ngừng giây lát, cuối cùng vẫn ký tên theo lời luật sư Triệu.
Giải quyết ổn thỏa, luật sư Triệu rời đi.
Đinh Mật vẫn thấy thấp thỏm: “Vô duyên vô cớ lấy cổ phần của bố anh có phải không hay lắm?”
Cô rất sợ ông sẽ nghĩ cô lấy Lục Thời Miễn là vì tiền bạc gì đó.
Lục Thời Miễn nhắc nhở cô: “Cũng là bố em.”
Đinh Mật lúng túng, có khi cô vẫn chưa quen miệng, vội nói: “Ừm, bố chúng mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...