Quyển 2 - Chương 61

11.3K 237 54
                                    

Đinh Mật trào nước mắt, hai tay níu chặt lớp áo bên hông anh, lòng đau không nói nên lời, úp mặt trong ngực anh kìm nén tiếng nức nở.

Lục Thời Miễn vốn không muốn thấy cô khóc, anh xoa đầu cô, nói khẽ: “Khóc gì? Người nên khóc là anh mới đúng.”

Anh mới là người bị ruồng bỏ.

Đinh Mật nghẹn lại, vừa quẫn bách vừa hổ thẹn, đánh vào hông anh một cái theo thói quen.

Vẫn thích đánh người như vậy.

Lục Thời Miễn cúi đầu mỉm cười, giữ tay cô lại, ôm vai đẩy cô ra, cúi xuống nhìn cô.

Đinh Mật lau nước mắt, nhìn anh, nghẹn giọng: “Em xin lỗi.”

Xin lỗi cái gì đây?

Quá nhiều thứ, đến nay trong lòng đã rối như mớ bòng bong. Cô không biết quyết định chia tay năm ấy rốt cuộc là đúng hay sai, người lỡ làng hoài phí là cô hay anh, ngược xuôi ngang dọc, quanh co khúc khuỷu, anh lại vẫn còn ở chốn cũ.

Cô chỉ thấy quá may mắn.

Cô có tài có đức gì chứ?

Lục Thời Miễn chăm chú nhìn cô gái mắt đỏ hoe trước mặt, nói không để ý là giả, nhưng không có gì quan trọng hơn việc cô đứng đây vào giây phút này. Anh vò tóc cô, nhìn đi nơi khác, cười tự giễu: “Thôi, có lẽ đời trước anh nợ em.”

Anh buông cô ra, đi vào phòng ngủ.

Đinh Mật đứng tại chỗ, bối rối không biết làm sao.

Mấy phút sau, cô nghe có tiếng nước truyền ra từ phòng tắm.

Anh đang tắm.

Đinh Mật nhìn túi thuốc Đông y đặt trên bàn uống nước, đây là lượng thuốc cho hai tuần, phải bảo quản trong tủ lạnh. Cô nhìn về phía phòng ngủ, nghĩ ngợi, quyết định ngồi xuống sofa đợi anh. Đinh Mật không nhịn được lại ngắm nhìn xung quanh, căn nhà này gần như không thay đổi gì, tựa hồ cô chưa từng rời khỏi đây.

Cô cúi đầu nhìn thời gian, đã gần tám giờ.

Chương trình sắp được phát sóng.

Mười phút sau, Lục Thời Miễn mặc quần đen áo len đi ra, dáng người cao lớn, tay cầm khăn lông lau tóc, anh tuấn sáng sủa.

Đinh Mật đứng dậy tiến lên trước mấy bước, xách túi thuốc: “Em… em về trước nhé.”

Lục Thời Miễn khựng lại, nheo mắt nhìn cô.

Ngay lập tức, anh vứt khăn đi, kéo cô ngã vào lòng mình. Đinh Mật không kịp đề phòng, túi thuốc rơi xuống đất, còn anh đã cúi đầu hôn cô, càng hôn càng kịch liệt.

Đinh Mật tì tay trên lồng ngực rắn chắc của anh, không thể động đậy, chỉ có thể ngẩng đầu đón nhận.

Rất lâu sau, anh buông cô ra, đôi mắt một mí cong cong toát hơi lạnh: “Đinh Mật, anh biểu hiện còn chưa đủ rõ ràng sao?”

Đinh Mật thở dốc, hơi sợ anh như thế này, vội lắc đầu: “Không phải…”

“Vậy em còn muốn về đâu?”

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ