Kỳ nghỉ hè năm nhất đại học, hội Tần Dạng rủ nhau tụ tập ở biệt thự nhà Lục Thời Miễn, bắc bếp nướng thịt trong sân.
Nướng được một nửa, Đỗ Minh Vy nói muốn đi xem phim, dứt lời bèn kéo Đinh Mật chạy lên phòng chiếu tầng hai, để lại ba cậu trai ngồi nhìn mấy xiên thịt sống. Lục Thời Miễn đứng dậy: “Tao lên xem có phim nào mới không.”
Từ Khiên cũng đứng dậy: “Thật ra tao có mang đến mấy bộ phim kinh dị, để tao đi mở.”
Tần Dạng: “…”
Định để anh một mình ngồi đây nướng thịt hả?
Đúng là như thế, bởi Lục Thời Miễn và Từ Khiên bỏ đi rồi.
Tần Dạng cúi đầu mắng mấy câu, nhẫn nhục chịu khó bắt đầu nướng thịt.
Nướng xong, anh bỏ thịt chín ra khỏi xiên, đặt vào khay rồi bưng lên tầng. Cửa phòng chiếu khép hờ, trong phòng chỉ có hai người, không biết Từ Khiên và Đỗ Minh Vy đã đi đâu.
Lục Thời Miễn ôm Đinh Mật cười khẽ: “Đinh Tiểu Mật, lát nữa không được bấm anh.”
Đinh Mật hừ nói: “Không cho bấm thì thôi.”
Một lát sau: “Vậy…có thể hôn anh không?”
Tần Dạng: “…”
Nghe ngượng cả tai, Tần Dạng đang định quay đi thì thấy Đinh Mật ngẩng đầu hôn Lục Thời Miễn, Lục Thời Miễn giữ gáy Đinh Mật không cho cô chạy, hai người cứ thế hôn nhau triền miên.
Má!
Tần Dạng đực ra mấy giây, bưng khay thịt lẳng lặng quay đi.
Vừa quay người thì nghe thấy tiếng Đỗ Minh Vy và Từ Khiên ồn ào ở trong phòng khách nhỏ. Đỗ Minh Vy: “Từ Khiên, anh quá đáng rồi đấy, biết rõ là em ghét xem phim kinh dị mà lần nào cũng mở cái này, em nghi ngờ anh có thích em thật không.”
Từ Khiên: “Đất trời làm chứng.”
Đỗ Minh Vy: “Chứng cái con khỉ! Nếu anh không thích thật thì chia tay!”
Bịch…
Tần Dạng nhìn sang.
Đậu. Bên này còn ác liệt hơn.
Từ Khiên trực tiếp đè Đỗ Minh Vy xuống sofa, hung dữ nói: “Đỗ Minh Vy, em còn nhắc đến hai chữ này nữa, có tin anh…”
Đỗ Minh Vy ngẩng mặt: “Anh gì mà anh? Anh vẫn muốn đánh em phải không?”
Từ Khiên lườm cô một hồi, chợt mỉm cười, cúi đầu hôn cô: “Thế này được không?”
…
Tần Dạng: “…”
Lần đầu tiên Tần Dạng cảm thấy cô độc như thế, anh em đều đang yêu đương, chỉ có mình anh FA, liên tiếp được chiêm ngưỡng hai cảnh hôn.
Tần Dạng bưng khay thịt xuống nhà, ngồi trong sân ăn một mình.
Lẽ nào hôn nhau nghiện hơn ăn thịt?
Vấn đề này quấy nhiễu anh suốt bao năm qua.
Hiện tại, anh hôn Bành Oánh, cuối cùng cũng hiểu được, thật sự sẽ nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...