Quyển 2 - Chương 80

9K 174 95
                                    

Đinh Mật biết chuyện này là cái gai trong lòng Đỗ Minh Vy, trở thành vật cản tình cảm giữa cô và Từ Khiên. Nếu không vì luyến tiếc tình cảm nhiều năm như thế, lấy tính cách của Đỗ Minh Vy, đã sớm chia tay từ lâu.

Nhổ thì đau, không nhổ cũng đau.

Khó lòng lựa chọn.

Nhưng, rốt cuộc lỗi lầm này nghiêm trọng cỡ nào, Đỗ Minh Vy chưa từng nhắc đến.

Lục Thời Miễn mở cửa xe, nhét cô vào ghế lái rồi tự mình vòng qua ghế phụ.

Đinh Mật nhìn anh, vẫn đang đợi anh trả lời.

Lục Thời Miễn gập chân, uể oải tựa vào ghế. Điều hòa phả khí nóng, dưới tác dụng của rượu, người anh hơi nóng, anh nhắm mắt: “Lái xe đi.”

“Anh vẫn chưa trả lời em.”

Lục Thời Miễn nghiêng đầu nhìn cô, anh không thích bàn tán về chuyện tình cảm của người khác, cho dù người này là anh em nhiều năm của anh. Một lát sau anh mới nói: “Hồi mới lập nghiệp ở Bắc Kinh, bố mẹ Đỗ Minh Vy biết chuyện của cậu ta và Từ Khiên, họ không đồng ý, giằng co suốt một thời gian dài.” Anh ngừng giây lát “Cô gái kia tên Hàn Hạnh, từng theo đuổi Từ Khiên, cụ thể thế nào anh không rõ, nhưng hẳn là chưa có quan hệ tiếp xúc, bằng không lấy cá tính của Đỗ Minh Vy, khi đó đã quyết chia tay.”

Khoảng thời gian đó họ bận tối mắt tối mũi, bố mẹ Đỗ Minh Vy không đồng ý cho hai người qua lại, ngăn cản bằng mọi cách, hơn một năm Đỗ Minh Vy không về nước, hai người liên lạc cũng tương đối ít, từng ồn ào chia tay nhưng không thành, quan hệ rơi vào trạng thái báo động.

Cụ thể thế nào Lục Thời Miễn không rõ, khi ấy chính bản thân anh cũng rối như mớ bòng bong.

Liên quan đến chuyện này, anh không phóng đại, cũng không nói đỡ cho Từ Khiên, chỉ thuật lại những gì mình biết với Đinh Mật.

Đinh Mật cắn môi, đau lòng cho Đỗ Minh Vy.

Vậy là Từ Khiên thực sự từng có một lần lầm đường lạc lối trên tinh thần? Dẫu chỉ là một chút xíu thì cũng khó mà quên được. Sai lầm này, mỗi người có một cảm nhận, nhưng phụ nữ vốn là sinh vật tính toán so đo trên phương diện tình cảm, huống chi còn là người có cá tính như Đỗ Minh Vy.

Lục Thời Miễn vươn tay vò tóc cô, thấp giọng nói: “Về nhà thôi, Đinh Tiểu Mật.”

Đinh Mật gật đầu: “Vâng.”

Mở cửa nhà, Quýt Béo chạy tới lôi kéo ống quần họ. Đinh Mật đút cho nó mấy con cá khô, đoạn quay đầu nhìn người đàn ông uể oải ngồi tựa trên sofa. Trong nhà có bật hệ thống sưởi sàn, anh chỉ mặc một chiếc áo sợi đen, ống tay xắn lên đến khuỷu, các đường cơ rõ ràng, cường tráng mạnh mẽ, làn da trắng hơn hồi đi học một chút, tai nhuốm đỏ, đôi mắt bình thường đen láy cũng có vài tia máu, trông như ngà ngà say.

Lần đầu tiên Đinh Mật thấy dáng vẻ này của anh, cô bước tới, vươn tay sờ trán anh, hơi nóng.

Tay bị anh nắm lấy, kéo một cái.

Đinh Mật ngã ngồi vào lòng anh, nhìn anh, không nhịn được hỏi: “Lục Thời Miễn, có phải anh say rồi?”

Cả cơ thể Lục Thời Miễn đang tỏa ra hơi nóng, anh cúi đầu vùi trên hõm vai cô, cọ nhẹ: “Say ba phần.”

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ