Rạng sáng, cửa sổ kín rèm, trong phòng mờ tối mơ màng.
Sau mấy tiếng thở gấp nặng nề, hô hấp dần dần bình ổn.
Lục Thời Miễn lui ra, cúi đầu hôn lên gương mặt ửng hồng của cô, khẽ hỏi: “Đi tắm nhé?”
Đinh Mật bủn rủn chân tay, cảm giác run rẩy đáng sợ ấy vẫn chưa tiêu tan, cô nghiêng đầu vùi mặt vào trong gối, giọng khàn đặc: “Em muốn ngủ…”
Lục Thời Miễn cười khe khẽ, ôm cô một lát, cúi đầu nhìn, cô đã ngủ thiếp đi.
Gỡ sợi tóc dính bên khóe môi cô ra, anh đứng dậy đi vào phòng tắm.
Mười mấy phút sau, một thân khoan khoái đi cho mèo ăn.
Quýt Béo chờ cả buổi vẫn không thấy chủ nhân cho ăn, nó đã lén lút ăn uống no đủ từ lâu, giờ đang vùi trên sofa ngủ gà ngủ gật, Lục Thời Miễn qua sờ bụng nó, cười thành tiếng.
Sau này khỏi cần cho Quýt Béo ăn nữa.
Có điều hôm nay tâm trạng anh rất tốt, vẫn ném cho nó mấy con cá khô nhỏ.
Quýt ta sung sướng lăn lộn trên thảm, ăn xong còn muốn đòi thêm, lăn qua lăn lại quanh chân Lục Thời Miễn.
Anh cúi đầu liếc nó, lại lấy thêm hai con cá khô, đùa với nó. Nếu Đinh Tiểu Mật cũng dễ nuôi béo như thế này thì tốt biết mấy.
Đuổi Quýt Béo đi, Lục Thời Miễn tựa vào sofa, ngậm một điếu thuốc, châm lửa xong, anh gọi điện cho Tần Dạng: “Mày mau giúp tao điều tra xem Tiết Chấn có tham dự vào chuyện của Mậu dịch Chính Dương với Khoa học kỹ thuật Không Độ không.”
Tần Dạng vừa ra khỏi nhà, chuẩn bị đến sở cảnh sát: “Gấp thế à?”
Lục Thời Miễn cười lạnh: “Rất gấp.”
Hôm qua Tần Dạng và Từ Khiên về trước, không nghe được bao nhiêu, nhưng họ cũng có thể đoán ra đôi chút. Mấy năm qua Đinh Mật sống không dễ dàng gì, hơn nữa chuyện đó có liên quan đến bố dượng và chị kế cũ của cô.
Hiện tại, hai người đó đang ở Chính Dương, lấy tính cách bao che của Lục Thời Miễn, không thể nào không làm khó họ.
“Được, tao sẽ cố gắng.”
Cúp máy, Lục Thời Miễn vào phòng sách xử lí công việc.
Gần trưa, Đinh Mật bị tiếng điện thoại đánh thức, cô vươn cánh tay mảnh khảnh mịn màng ra khỏi chăn lần tìm điện thoại.
Đỗ Minh Vy gọi tới.
Đinh Mật tỉnh mấy phần, vội nghe máy: “Minh Vy.”
Cất tiếng liền lộ tẩy.
Đỗ Minh Vy bật cười: “Đinh Tiểu Mật, xem ra hôm qua chiến đấu kịch liệt ghê.”
Đinh Mật đỏ mặt, không chỉ hôm qua, sáng nay tỉnh tỉnh mơ mơ, trời đất mờ tối lại bị anh phạt một lần nữa.
Đinh Mật hắng giọng mới nói: “Mày đừng cười nữa.”
Đỗ Minh Vy thôi cười, khẽ hỏi: “Tối nay ra ngoài ăn cơm nhé?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...