Quyển 2 - Chương 83

8.2K 164 35
                                    

Sau khi đăng lên, bài viết nhanh chóng được hơn một vạn lượt chia sẻ. Giang Nhị cũng chia sẻ, cô vừa làm vậy, rất nhiều người trong giới cũng chia sẻ theo.

Ngày hôm sau, Truyền thông Anh Hoa cũng chia sẻ bài đăng này, bày tỏ chúc phúc.

Đinh Mật nhìn weibo chớp mắt, cái này tượng trưng cho Bùi Dịch chúc phúc cô và Lục Thời Miễn phải không?

Đạo diễn tổ chương trình đài truyền hình thành phố C lại gọi điện thoại đến lần nữa, chân thành bày tỏ: “Nếu cô không muốn làm khách mời thường xuyên thì làm khách mời tham gia ghi hình kì đầu tiên được không?”

Thành khẩn như vậy, Đinh Mật cân nhắc nhiều lần, đồng ý làm khách mời tham gia ghi hình kỳ đầu tiên.

Cúp máy, Đinh Mật ra khỏi phòng ngủ, nghe thấy Lục Thời Miễn đang ở trong phòng khách nghe điện: “Vâng, Tết ta con đưa cô ấy về…Cô ấy không sao. Con nói rồi mà, cô ấy tốt hơn trong tưởng tượng của mẹ rất nhiều.”

“Vâng, con sẽ nói với cô ấy.”

Đinh Mật đứng sau lưng anh, nghe hết toàn bộ.

Lục Thời Miễn cúp máy, quay người nhìn thấy cô, nhướng mày: “Nghe trộm?”

Đinh Mật bĩu môi: “Đâu có, anh không tránh em, em không thể nghe ư?” Cô ngừng giây lát, thoáng căng thẳng “Mẹ anh gọi tới à?”

Bọn họ không đến Bắc Kinh, lại còn ầm ĩ chuyện lớn như thế, không biết họ sẽ nghĩ thế nào.

Lục Thời Miễn ngồi trên sofa, vắt chéo chân, vỗ chỗ bên cạnh. Đinh Mật bước tới nhìn chân anh: “Em muốn ngồi trên đùi anh.”

Lục Thời Miễn cúi đầu cười xì, duỗi chân ra, Đinh Mật ngồi lên, cười đắc ý.

Lục Thời Miễn lắc nhẹ chân, Đinh Mật suýt thì ngã, vội ôm chặt lấy cổ anh, lườm anh.

Khóe môi anh ngậm cười: “Mẹ anh nói em rất dũng cảm, bảo anh khen em mấy câu.”

Đinh Mật ngẩn ra: “Thật á?”

Lục Thời Miễn gật đầu.

Nguyên lời Tăng Du nói là: Mẹ đọc tin tức trên mạng rồi. Cô bé này quật cường hơn mẹ tưởng tượng rất nhiều, khó nói rõ là xấu hay tốt, nói chung là rất can trường, mẹ rất thích cô bé.

Cô gái nhỏ lập tức nở nụ cười, hàm răng trắng đều, má lúm ngọt lịm.

Lục Thời Miễn cầm lòng chẳng đặng chọc chọc lúm đồng tiền bên khóe môi cô.

Hai hôm nay họ đều ở biệt thự, Quýt Béo gửi ở chỗ Lục Thời Phong. Chiều, hai người về nhà, lên tầng trên một chuyến.

Lục Thời Phong hiếm lắm mới được nghỉ phép, mới sáng sớm đã bị hai con mèo đánh thức, bởi vì chúng ngủ cùng anh. Mở cửa thấy Lục Thời Miễn và Đinh Mật, Lục Thời Phong nhướng mày: “Giải quyết xong hết mọi chuyện rồi?”

Lục Thời Miễn gật đầu, đi vào nhà.

Đinh Mật đi theo sau anh, nhìn thấy Quýt Béo và mèo quýt con trên thảm phòng khách. Mèo quýt con trông lớn hơn một chút, anh Lục đặt tên cho nó là Thịt Viên, thành anh em một nhà với cái tên Chà Bông của Quýt Béo…

[FULL] - Quả Ngọt Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ