Quang Ảnh vốn định thắng kiện xong sẽ tổ chức họp báo làm sáng tỏ sự kiện để lộ thông tin khách hàng liên quan đến CRM Vạn Khách, không ngờ đối phương lại chớp cơ hội trước, rõ ràng là muốn làm lớn chuyện.
Lục Thời Miễn quét mắt qua ống kính, phong thái lạnh lẽo, ánh mắt lạnh nhạt, trông hết sức đáng sợ.
Đám phóng viên vây quanh bất chợt im re.
Lục Thời Miễn nheo mắt cầm lấy một chiếc mic, giọng hùng hồn: “Thứ nhất, CRM Vạn Khách không phát sinh vấn đề để lộ thông tin khách hàng, đây cũng chính là lý do Mậu dịch Chính Dương bị kiện. Thứ hai, Quang Ảnh hợp tác với nhiều doanh nghiệp như vậy, chúng tôi chưa đến nỗi xuống tay với một công ty nhỏ, Mậu dịch Chính Dương là doanh nghiệp đầu tiên vu khống công ty tôi, không kiện họ thì kiện ai? Thứ ba, chúng tôi sẽ thắng.”
Anh trả mic lại.
Không đợi phóng viên phản ánh, Lục Thời Miễn nhanh chóng đi vào trong.
Đám phóng viên ngây ra, khi hoàn hồn vội đuổi theo hỏi một tràng toàn câu sắc bén. Lục Thời Miễn mặc kệ họ, sầm mặt bước như bay.
Từ Khiên hết cách, đành cầm mic trả lời thêm vài vấn đề, sau đó nói: “Sắp mở phiên tòa rồi, phiền các vị nhường đường.”
Quay cũng đã quay, hỏi cũng đã hỏi, cánh phóng viên cuối cùng cũng yên tĩnh, tránh ra một lối.
Từ Khiên đi đến bên cạnh Lục Thời Miễn, mắng nhỏ: “Mẹ kiếp, thủ đoạn của Không Độ càng ngày càng vụng về.”
Lục Thời Miễn cười lạnh: “Mặc kệ chúng.”
Trước cửa tòa án, chạm mặt Trương Khởi Xuyên và Tiết Chấn.
Mậu dịch Chính Dương có mấy nhân viên đến dự thính, trong đó có Tiết Ninh, thực ra chức vụ của cô ta vốn không có tư cách tham gia, nhưng cô ta đã năn nỉ Tiết Chấn đưa đến.
Tiết Ninh đứng sau Tiết Chấn và Trương Khởi Xuyên nhìn Lục Thời Miễn.
Lục Thời Miễn lạnh lùng quét mắt qua mặt cô ta, mím chặt môi, đáy mắt càng thêm lạnh.
Trên tòa, Lục Thời Miễn đứng ở bên nguyên cáo, Trương Khởi Xuyên đứng bên bị cáo, bên cạnh ông ta là Tiết Chấn, sau lưng là mấy nhân viên và Tiết Ninh.
Lục Thời Miễn cứ nghĩ đến cảnh Đinh Mật vừa quật cường vừa cô độc bơ vơ một mình đứng ở nơi này là lại đau lòng, thần sắc càng thêm lạnh lẽo.
Cùng lúc đó, Đinh Mật đang tiếp nhận phỏng vấn của một cổng thông tin điện tử, nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho cô xong mới bắt đầu phỏng vấn.
Phóng viên hỏi: “Nghe nói cô bắt đầu làm công việc này từ khi học đại học, mới đầu thù lao rất thấp, cô đã chịu đựng thế nào?”
Đinh Mật ngẫm nghĩ, trả lời thẳng thắn: “Thật ra thù lao cũng tạm, bởi vì ban đầu tôi giúp một đàn anh lồng tiếng phim tài liệu, bộ phim đó đạt được lượt xem rất cao ở trên mạng, vậy nên khởi điểm khá tốt, sau này nhờ đàn anh giới thiệu, tôi phát triển tương đối thuận lợi.”
Phóng viên cười: “Cô có thể tiết lộ về đàn anh ấy không?”
Đinh Mật cười trừ: “Đàn anh bình thường thôi ạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...