Mọi tình cảm trên thế gian này đều cần một lối thoát, nhưng Đinh Mật dường như lạc trong mớ cảm xúc phức tạp, không tìm thấy lối ra.
Niềm an ủi duy nhất của cô là Lục Thời Miễn.
Cô ôm cổ cậu, hôn hết mình, đổi lại nụ hôn càng thêm mãnh liệt của Lục Thời Miễn, bàn tay cậu luồn vào từ vạt áo, vòng eo cô gái trong lòng mảnh khảnh, mịn màng mà mềm mại, cậu quyến luyến ở nơi ấy hồi lâu, cuối cùng vẫn không xâm phạm tiếp.
Không phải không muốn, mà là sợ không thể vãn hồi.
Lục Thời Miễn có thể cảm nhận được sự ỷ lại của cô vào cậu hiện tại, cậu không muốn chạm đến cô vào lúc cô yếu đuối nhất, nó sẽ khiến cậu thấy mình là kẻ thừa nước đục thả câu, cho dù cô bằng lòng cũng không được, hai người không nên gắn bó bằng cách này.
Trước khi mất khống chế, Lục Thời Miễn kéo cô bé đang quấn chặt nơi cổ cậu ra, vò tóc cô, như cười như không, nhìn cô: “Đủ chưa?”
Đinh Mật đỏ mặt tía tai, gật đầu: “Đủ rồi…”
Để giải nỗi khổ tương tư, một nụ hôn tạm thời đủ rồi, dù sao cậu cũng sẽ ở đây sáu ngày.
Lục Thời Miễn khom lưng xách hành lý lên, Đinh Mật đi theo cậu, thấy cái giường lớn trắng tinh, tai lập tức đỏ bừng, Lục Thời Miễn quay đầu liếc cô, đùa ác: “Phòng đôi mà em đòi, hài lòng chưa?”
Đinh Mật đỏ mặt, cứng miệng: “Hài lòng lắm, hài lòng chết đi được!”
Lục Thời Miễn cười lắc đầu, lấy quần áo đi vào phòng tắm.
Đinh Mật dõi theo cậu cho đến khi không nhìn thấy người nữa, cô đảo mắt nhìn khắp phòng, nhác thấy cái hộp nhỏ đặt trên tủ đầu giường, nghĩ đến sự nhẫn nhịn kiềm chế của Lục Thời Miễn, cô bạo gan cầm cái hộp lên, ngồi bên mép giường nghiên cứu.
Càng nhìn càng đỏ mặt.
Cửa phòng tắm mở ra.
Đinh Mật cấp tốc để đồ về lại chỗ cũ, nhào mình xuống giường.
Lục Thời Miễn lau tóc nhìn cô vẻ khó hiểu: “Đinh Mật, em làm gì đấy?”
Đinh Mật trở mình, nhìn cậu: “Lục Thời Miễn, em thấy anh đen hơn trước.”
Lục Thời Miễn thường chơi bóng, da không trắng lắm, nhưng chẳng đến mức đen, dù sao đi học chủ yếu chỉ quanh quẩn trên lớp, cũng chẳng phơi mình ở đâu khác được, nay cậu đen đi thế này, da hơi hướng màu lúa mạch.
Không biết có phải vì lý do này, trông cậu trưởng thành hơn hẳn một tháng trước, toát lên khí chất và thân hình của một người đàn ông, vẻ khắc kỷ lạnh lùng càng thêm nổi bật và quyến rũ.
“Tập quân sự mà không đen được à?” Lục Thời Miễn chẳng mảy may để ý đến màu da, trước kia hè chơi bóng nhiều cũng rám nắng, mùa đông sẽ trắng lại, cậu ném khăn đi: “Dậy nào, đi ăn cơm.”
Đinh Mật nhanh chóng bò dậy: “Anh chưa ăn ở trên máy bay á?”
Đã quá giờ cơm tối, cô tưởng cậu ăn ở trên máy bay rồi, Lục Thời Miễn cúi đầu liếc cô: “Em ăn rồi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
Lãng mạnTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...