Tết Nguyên Tiêu, Lục Hào trở về biệt thự, ông bảo Lục Thời Miễn đưa Đinh Mật về cùng ăn bữa cơm.
Lục Thời Miễn cúp máy nhìn cô gái đang gói sủi cảo: "Đừng gói nữa, tối chúng ta về biệt thự dùng bữa."
Đinh Mật a lên: "Tại sao?"
Lục Thời Miễn: "Bố anh bảo anh đưa em về."
Đinh Mật nhớ hồi đầu Lục Hào phản đối hai người ở bên nhau, lòng run lên: "Bố anh đồng ý chuyện của chúng mình rồi sao?"
"Đồng ý hay không có gì khác nhau?"
Lục Thời Miễn xách Quýt Béo nhảy lên ghế ra, chút phản đối của Lục Hào căn bản không đáng để ý, có quản cũng không nổi, Lục Thời Miễn và Lục Thời Phong vốn dĩ không chịu sự khống chế của ông.
"Đồng ý đương nhiên tốt hơn..." Đinh Mật lí nhí. Cô dùng màng bảo quản bọc chỗ nhân bánh còn dư lại, cất vào tủ lạnh rồi đi rửa tay.
Đến biệt thự, dì đã nấu nướng chuẩn bị xong, Lục Thời Phong cũng có mặt, anh đang vắt chân ngồi tựa trên sofa, vừa nghịch mèo vừa bàn chuyện công việc với Lục Hào.
Lục Thời Miễn và Đinh Mật đi vào, anh chào bố, Đinh Mật ngoãn ngoãn chào: "Chú ạ." Lại nhìn Lục Thời Phong "Anh Lục."
Lục Thời Phong cười: "Gọi anh Lục xa lạ quá, cứ gọi anh là được rồi, sau này đều là người một nhà mà."
Đinh Mật: "Vâng, anh ạ."
Lục Thời Miễn mỉm cười.
Lục Hào nhìn Lục Thời Phong đầy thâm ý, đứng dậy nhìn Đinh Mật: "Qua ăn cơm thôi."
Đinh Mật vội đáp vâng, bấy giờ mới nhận ra Lục Thời Phong vừa giúp đỡ cô, anh tỏ ý mình đứng về phía cô và Lục Thời Miễn.
Mấy người ngồi quanh bàn ăn tối, Lục Thời Phong thoáng nhìn Đinh Mật: "Bàn cơm nhà mình lâu lắm rồi mới có phụ nữ."
Đinh Mật: "..."
Xin lỗi, cô không biết đáp câu này kiểu gì, chỉ đành cười e dè.
Lục Thời Miễn gắp cho cô một miếng cánh gà, cũng không tiếp lời.
Lục Hào nhìn hai đứa con trai. Mấy năm qua tuy ông không quản thúc họ, nhưng lòng ông vẫn rất kiêu ngạo, mỗi đứa mỗi tính, có điều đều ưu tú như nhau.
Ông nhìn Đinh Mật, đột nhiên thấy chiếc nhẫn trên tay cô, ông khựng lại nhìn sang Lục Thời Miễn, thế mới phát hiện, tay anh cũng đeo nhẫn.
Xem ra Lục Thời Miễn định kết hôn trước Lục Thời Phong.
Ông nhìn Lục Thời Phong: "Con cũng nhanh tìm bạn gái về đi."
Lục Thời Phong cười cười, ấy thế mà đáp: "Được, con sẽ cố gắng."
Lục Hào lại nhìn Lục Thời Miễn: "Tính khi nào kết hôn?" Đừng bảo kết hôn cũng không thông báo cho người làm bố như ông.
Lục Thời Miễn: "Năm nay ạ."
Lục Hào bất ngờ: "Sớm vậy? Năm nay con..."
Lục Thời Miễn cười giễu: "Hai mươi tám."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng
RomanceTác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án: Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Đinh Mật nhì...