Author's madramang note:
~ First of all, HELLO! Hehe. Kamusta kayo? Hmm. Pasensya na, ang tagal kong mag-update. Well, I have two reasons.. First, pakiramdam ko kasi wala nang nagbabasa neto. Wala kahit isa man lang comment kaya feeling ko, panget.
(Ouch! Panget ba love story ko? - Andrei.)
Second, bumisy ako sa work ko. Employed na ang ate Mm niyo e. Congrats niyo ako haha. Ayun, kahit gusto kong mag-update. Parang laging may pumipigil sa akin. (Masamang hangin, layuan mo ako!) Hayy. Anyway, wala na akong magagawa kung wala talagang magco-comment.
Hindi ko naman kayo mapipilit e. Basta, tuloy lang ang kwentong ito. At least naman, may nagbabasa pa din.
Monday/ Friday - 9:00 Pm ~ Yan po ang araw na mag-aupdate ako. Susundin ko yan kaya awayin niyo ako pag hindi ako nag-update hehe. Bale two times a week ang update ko.
May isa pa kasi akong on-going e. Kung gusto niyong basahin, punta lang kayo sa profile ko. Where is the fairness in Love ang title. (Para sa mga nainlove, naghabol, nanligaw sa mga lalaki haha.) Tuwing Tuesday/Thursday naman ang update nun. 9 o'clock pm din.
Guys, Mga beloved readers ko. Daan naman kayo sa MB ko. I want to know all of you. Mabait naman ako e. Hindi ako nangangagat. Usap usap tayo. Online ako tuwing 9 pm onwards hanggang 10:30. Pag may question kayo, suggestion, objections o kahit ano pa yan, feel free to ask me. Magrereply ako, agad agad.
Yung mga hindi pa pala nakakakilala sa akin. (Yung iba kasi, readers ko na simula pa ng love cafe series #1 e.) Ako nga pala si MM. 20 years old. Babaeng-babae. May tatlo akong asawa. Si Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk at Super Junior's Yesung. Certified Elf din ako. (Fans club yun ng super junior.) Huwag niyo akong agawan ah. Hehee. I also loves to write poems. At syempre, may pagka-otaku din ako. I love watching anime and reading manga. Kayo, anong hobbies niyo?
Ayan. Super haba na ata. Hehe. Sige sige. Babush na. Wait ko ang mga hi and hello's niyo ah. Let's all be friends :))
~Simply_MM \\(*-*)//
BINABASA MO ANG
Love Cafe Series: My Great Wife
RomanceLOVE CAFE SERIES **Presents** # 5: My Great So-Cold Wife :3 ~ C O M P L E T E D ~ -Its about Andrei Ventura. Una pa lang, gustong-gusto niya nang magkaroon nang maraming pera para daw ma-cancel ang engagement nito sa fiancee nito. Pero yun nga ba...