Hello!
Oh my gosh lang! As in Oh my gosh lang! Hahaha. Pasensya na, medyo masaya ako na emotional e.
Naiiyak ako.
E kasi, almost four years ko itong sinulat. Love cafe series is my boyfriend. Siya kasi ang una kong sinulat. Ang dami kong scratch paper na nagamit noong binubuo ko ang story na 'to. Minsan pa, nawala 'yung kopya ko. As nawala. Back to zero. Halos mangiyak ngiyak ako nun. Pinapagalitan na ako ng mama ko kasi papel lang naman 'yun tapos kung makaiyak ako parang katapusan na ng mundo.
O diba? Nakakaloka?
Kaya tumagal din ang story ni Ej at Chocola kasi nawalan ako ng gana ng mga panahon na 'yun. Mabuti na lang, may mangilan-ngilan akong readers na nagsasabi na ituloy ko, na mag-update ako. Haha.
Then from scratch again, I started writing scenes again. Binalikan ko 'yung mga updates ko para mapagana ang utak ko. Haha..
And I'm really thankful. Sa mga sumubaybay mula sa una hanggang sa dulo. Hindi niyo lang alam kung gaano niyo napapasaya ang araw ko. Sa mga comments niyo, votes, sa pangungumusta sa akin at sa pagiging kaibigan ko.
AH MM! Stop crying!
E kasi naman e. Tapos na 'tong series ko! Nakakalungkot! Wala na. Tapos na! Nakakaloka! Mamimiss ko ang pagiging gentleman ni Ej, Ang pagiging maloko ni Keith, ang pagiging mapang-asar ni Jm, 'yung pagiging suplado ni xander at ang kayamanan ni andrei! Hahaha.
I will surely miss this! And I will surely miss you all.
Mga pangteens na kasi 'yung mga ongoing ko e, ang iba kasi sa inyo, ayaw ng ganoon haha. But please keep in touch with me. I beg you! Hahaha.
Mabait naman kasi ako e. Ewan ko ba kung bakit parang hindi kayo nakikipaglapit sa akin. Haha.
Sa mga lagi kong kausap dyan, thank you sa pagsama sa journey ng mga papables ko. Kahit minsan inaangkin niyo na sila pero ang totoo, akin po sila. Pinahiram ko lang. Bwahaha!
Hayy. Nakakamiss naman ito. Agad agad. Hmm.
Again, Thank you for the love! Salamat ng marami!
Love,
MM :)
BINABASA MO ANG
Love Cafe Series: My Great Wife
RomanceLOVE CAFE SERIES **Presents** # 5: My Great So-Cold Wife :3 ~ C O M P L E T E D ~ -Its about Andrei Ventura. Una pa lang, gustong-gusto niya nang magkaroon nang maraming pera para daw ma-cancel ang engagement nito sa fiancee nito. Pero yun nga ba...