KRIS POV
Nabubw*sit ako sa nakikita ko ngayon. Naiinis ako kay Pareng Calvin at naiinis din ako sa Jana na ito. Tsk. Naawa ako kay Alex eh. Awang awa ako na ako sa kaniya. Nakita niya nanga si Calvin. Nakaharap niya na nga ito pero hindi niya to mahawakan. Hindi siya matrato nito na katulad ng dati. Dahil sa iba na ito nakafucos. Sa Jana na yon siya nakapulupot. Anak ng l*ntik. Sinabi niya pang mahal niya kanina si Jana. Napapasapok na naman talaga ako kanina sa kaniya eh. Bw*sit.. Gusto kong basagin ang muka ni Pareng Calvin at alugin ng kamo ko ang utak niya para malaman niya ang lahat. Nakakainis kasi. Nakakapikon na naman.
Sumakay na kaming lahat sa bangka. Binuhat pa ni pareng Calvin tong Jana na to para sumakay sa bangka. Tsss. May paa naman yan kailangan pang buhatin. Tsk. Ako yung apektado eh. Ako yung naiinis para kay Alex.
Nakatayo nalang kami ni Van at Alex. Mga siraulo kasi yung si James, Michael at Taner ay nagpapaunahan sa upuan. Naghahanap pa ng mauupuan si Calvin.
"Jana upo ka na dito" tukoy niya don sa tabi ni James. Kaya umuso si James at naupo don si Jana. Naupo na dinnsi Calvin sa tabi ni Jana at sa kaliwa niya ay si Taner. Napatingin naman ako kay Alex na nakatayo at nakatingin lang sa dagat. Tskk. Bakit ba siya tumayo lang?
"HOY TANER! ALIS DYAN!! PAUUPUIN MO SI ALEXXXX!! " napatingin naman si Taner kay Alex.
"AYY HALAAA NAKATAYO LANG PALA SI ALEX. BAKIT NAMAN DI NAGSASABI. ALEX! DITO KA NAAA!! " kinalabit pa ni Taner si Alex kaya't napalingon ito. Napatingin pa si Alex kay Calvin at Jana. Kaya't hinila ko siya at pinaalis ko si Taner. Tumayo naman si Taner at pinaupo na don si Alex sa upuan.
"Dapat na umupo ka din Alex" sabay ngiti ko sa kaniya. Napapagitnaan nila si Calvin. Nasa gita ni Alex at Jana si calvin kaya parang awkward sila. Tskk.
Tumatakbo lang ang bangka at naglalakbay papunta sa bayan. Tanging maingay lang ay ang boses ni Taner at Michael na walang Tigil sa kakadaldal.
"ALA MO BA PARENG CALVIN! GRABE TALAGA YUNG GALIT MO NONG NASA ILOG TAYO!! HINDI NAMIN ALAM KONG BAKIT!! TAPOS SI KRIS HAHAHHAHAHHAH HALOS MAGKAROON NG KAPEHAN SA BAHAY NILA KRIS NONG SAKALIN MO SIYAAA HAHAHAHAHAHA" si Taner.
"Bakit ko naman siya sinakal? Bakit ako nagalit? " tanong ni pareng Calvin.
"AHHH KASI NAGALIT KA NON KAY VAN. NAKITA MO ATANG HINAHALIKAN NI VAN SI ALEX SA ILALIM NG ILOG. GRABE TALAGA YONNNNN!! "
Natahimik na naman ang lahat. Bakit kasi ang daldal masyado ni Taner. Aytsss. Nakita ko tuloy na napatungo nalang si Alex. Napatingin ako kay Michael na panay ang sipa don sa may bilog na styropone. Biglang umalon ng malaki at tumaas ang bangka. Kaya't napakapit ako ng mahigpit sa kahoy. Napasulyap ako kay Alex na nakakilik lang ang mga kamay na para bang walang pakialam samantalang tong si Jana ay tudo yapos kay Calvin. PWEE. KAYA'T Nakaisip naman ako ng kalokøhan. Hehehe.
Inapakan ko ang paa ni Michael.
"ARAYYYYYYYYYYYYY KRIISSSSSS!! "
kaya't natabig niya ang katabi niyang si James ng bigla syang tumayo at nagiinda ng sakit ng pagkakaapak ko sa kaniya. Natabig din ni James si Jana kay natabig din si Calvin. Parang nagslow mo sa akin na matutumba si Calvin kay Alex. Talaga napalingon pa si pareng Calvin kay Alex kaya l*ngya kinikilig akooooo. Malapit na matutumba na si Calvin. Nanlalaki na din ang mata ni Mareng Alex hahahahaha. Sana magtama sa lips ano. Hehehehe.
Nakita kong gulat na gulat pa si Alex ng sasandal na sa kaniya si Pareng Calvin. Pero mukang pumwersa si Calvin para pigilang matumba si Jana kaya wa epek. P*steeeeeee. Akala ko mapapahiga si Calvin kay Alex. Tsk. Bw*sit naman. Sayang yung kiss. P*STEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!
BINABASA MO ANG
ARSENAL MILITARY ACADEMY SEASON 3
General FictionArsenal Military Academy is a school for only men's who trained hard. A school that full of dignity, principle, proffessionalism, disciplne and mission for all incoming soldiers of the nation. Despite of the strong and survival men's. The Academy fo...