CHAPTER 48

130 14 0
                                    

ALEX POV

"Lalaki tinatangga--"

"YES NA YES FADERRRRRR!! "

"IHO WALA PA!! "

"AY WALA PA BA?! TAGAL NAMAN! "

Kahit kailan talaga ang gagø!

"Lalaki Tinatanggap mo bang maging kabiyak--"

"OO FADER!  TINATANGGAP KO NG BUONG BUO NA MAGING KABIYAK NG AKING PUSO ANG BABAENG ITO!!"

tskk.  Hangang simbahan ba naman. Gagø talaga.  Napakawalanghiya!

"IHA.  TATANGGAPIN MO BA TALAGA ITO? "

"ANONG IBIG NIYONG SABIHIN FATHER AHHH?! SA TONO NG PANANALITA NIYO PARANG DI KAYO SANG-AYON AH.  HMMM"

"Tinatanggap ko po yan Father "

Yon nalang ang nasabi ko para matigil na ang kakapotak ng bunganga ng uløl na to.

"AND NOW! GROOM. YOU MAY KISS YOUR BRI--OK FINE! "

Tss.  Bigla nalang ba akong singgaban ng halik.  Tsk.  Talaga bang hindi ko to pagsisihan?  Tss.  Bahala na. Pero ito naman talaga ang gusto ko.  Ang makasal kami.  Ang makasama ko siya sa hirap at ginhawa. Unti unti nagiging maayos na ang kalagayan ko dahil nandiyan siya. Nilalakasan ko ang loob ko at tinatapangan ko. Kahit na sinusumpong ako. Sabi ni Mich basta wag na daw akong papastress at regular lang ang paginom ko ng gamot ay makakasurvive ako. Hindi ko lang alam kong hangang kelan. Isa din daw na himala ang pagkakaligtas ko ng gabing iyon. Isa ding himala na para daw akong unti unting gumagaling. Pero masaya ako ngayon.  Masaya akong kasama na siya at natupad ko ang hinihiling ko. Nandito na siya ulit at asawa ko na ang gagø na to.

Napuno ang malaking simbahan na to dahil sa sangkatutak na inimbitahan ni Javier.  Mapasundalo man o hindi.  Kulang nalang buong bayan hakutin niya eh.  Tsk. Tsk.

"Ang ganda ganda ng asawa ko hehehehehe! " rinig kong bulong niya.

Napangisi nalang ako sa kaniya. At nagulat ako ng buhatin niya nalang ako.

"Sa Arsenal ang Honeymoon natin babygirl hahahaha! " bulong niya pa sa akin sabay kindat at nagsimula na siyang maglakad mula sa altar palabas. Nagtataasan pa ang mga espada ng mga color guard Army sa bawat paglakad namin.

Nakita ko namang nakasunod sa likod namin sila Van,  Michael, Kris,Taner,  James, ang pamilya ni kuya na kasama si Calex. Kasama din nila Taner ang mga Girlfriend nila at mukang si Van nalang ang napapagiwanan. Siguro ay matatagpuan niya din ang babaeng para sa kaniya. Total. Balik serbisyo na siya hahahaha.

Bago pa ako tuluyang isakay ni Javier sa kotse ay inihagis ko muna ang bulaklak. Kila Mich,  Mary,  Cass at Bush.

"MICHHHHHHH AKO NA ANG SASALOOOOOOOOO!! " sigaw ni Taner. 

Nagulat pa si Van ng may sasalong babae sa bulaklak at nabunggo siya nito.  Ahh yung pinsan ni Calvin.

"ANG DAYAAAAAA SA AKIN DAPAT YAN EHHHHHH.  HUHUHU MICHHHH DAPAT IKASAL DIN TAYO AHHHHH!! "

"ANG HAROT MO TANERRRRR!!"sigaw naman nila Kris.  Tsk. Siraulø. Kaya ka nileletson nitong isa tsk.

Ipinasok na ako ni Javier sa kotse at pumasok na din siya.

"SA ARSENAL TAYO!!!!  MUKANG MAGKAKABABYBOY ULIT TAYO NITOOO.!! "

"Babygirl naman dapat! " loko ko sa kaniya

"ABA!  HA. HA. HA. HA. TATRABAHUHIN KO YAN. HA. HA. HA."

Inismiran ko nalang siya at tumakbo na ang kotse papuntang Arsenal.

Pagkarating namin don ay may mga banderetas pa silang ikinabit at may mga handa na ding nakahain sa gitna ng Oval.  Tsk.  Pati ba naman dito tsk.

Pero bigla ulit akong binuhat ni Javier at tumingin pa siya sa akin sabay kindat.

Nagsimula na siyang maglakad papunta sa CHARLIE BUILDING  sa dorm namin. Pagkaakyat namin doon ay may nabasa pa akong nakadikit na papel sa may pintuan.

"DO NOT DISTURB"

Handwritten palang TANER NA TANER NA.  TSK. HINAYUP4K TALAGA.

*BOOGGGGSSHHHHH*

Kelan pa ba sya matututong bumukas ng pinto ng dahan dahan? Tsk. Nang makapasok kami ay sinarado niya na ulit ang pinto at talagang nilock niya na. Tssk.  Kinakabahan ako ah

"BABYGIRLLLLLL.  ARE YOU READY TO ESCRUMBLE? "

"RUMBLE T4NGA! "

"EHH GANUN NA RIN YONNNN! "

"MAGKAIBA YON! "

"HINDI AH!  ES LANG ANG NADAGDAG!"

"Oo ES nga, naging pagkain. Iba ang RUMBLE sa ESCRUMBLE "

"EHHHH BABYGIRL NAMAN EH.  GINAGAWA MO NAMAN AKO BØPLAKS EH! "

"Buti alam mo "

"AH BASTA ESCRUMBLE YON!  MAS CUTE YON!"

"IN4MO JAVIER! "

Tumagilid nalang ako at matutulog. Ang ingay ingay niya. Nagsisimula na naman siyang mambuw*sit. Inayos ko ang suot kong weeding gown dahil ang haba haba.  P*ste.

Pumikit na ako. Pero naramdaman ko nalang ang pagdampi ng labi niya mula sa braso ko.  Pataas ito ng pataas kaya't napaharap ako sa kaniya.

"Javier"

Napangisi pa siya sa akin at saka niya pinagpatuloy ang paghahalik niya sa braso ko hangang sa umabot yon sa dibdib at sa leeg. Nakikiliti ako sa ginagawa niya.

"Nakikilit--"

Natigil ako sa pagsasalita ng siilin niya ng halik ang labi ko.  Damang dama ko ang pagmamahal at ang tamis ng halik niya. Kaya't wala akong nagawa kundi ang gantihan nalang yon. Habang tumatagal ay unti unting gumagapang ang kamay niya sa loob ko.

Tssk. Dapat masanay na siguro ako dahil asawa ko na siya.

Kumalas siya sa pagkakahalik sa akin at pumwesto sa ng maayos sa kama. Unti unti niyang tinatanggal ang botones ng damit niya na siyang dahilan para mapalunok laway ako.

"Are you ready babygirl? " nakangiting tanong niya sa akin. Kaya't napangiti nalang ako saka tumango. Nakita kong nagsign of the krus pa siya saka niya ako sinugod ng halik.

"don't worry babygirl. I'll be gentle, hehe" bulong niya pa saka ko naramdaman ang paggapang ng kamay niya pataas sa dibdib ko.

At yun na nga ang mga sumusunod na pangyayari. Alam niyo na siguro ang nangyari HAHAHAHAHA.

ARSENAL MILITARY ACADEMY SEASON 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon