Nhầm lẫn

6.1K 361 66
                                    

Có vẻ cả hai không nhận ra em đã chứng kiến tất cả, hoặc là người phụ nữ kia vốn không quan tâm đến sự hiện diện của em, ánh mắt của em chỉ khiến người đó kích thích hơn, càng được đà mà lấn tới.

Em hiện giờ, chính xác như 1 con mơ canh không hồn, nước mắt chảy ra mà không biết lí do, em ghét cảnh tượng này, còn tại sao em ghét thì em không biết nữa.

Em đủ lớn để hiểu về những mối quan hệ cần thiết của anh, 1 ngày không xa anh sẽ tay trong tay với 1 "bóng hồng" nào đó, điều này thì em không thể ngăn cản được.

Nhưng em không ngờ nó lại đến sớm như thế, lại còn xảy ra ngay trước mắt em, trong cái hoàn cảnh này.

Có lẽ vì em đã quá quen với việc anh dành riêng tình cảm đó cho mình mà quên đi rằng em chỉ là 1 đứa trẻ anh nhận nuôi, nói thẳng ra là bố và con gái.

Cố chấp nghĩ rằng vì em đặc biệt trong mắt anh, nên anh không cho ai khác cảm nhận được sự gần gũi đó trừ em. Giờ thì em không thể cố chấp được nữa rồi nhỉ.

Cảnh tượng đang xảy ra trước mắt ngày một ướt át và nóng bỏng hơn, em chẳng muốn tiếp tục nhìn tí nào, nhưng chân em cứ chôn đứng tại đó, không tài nào di chuyển theo ý mình.

Em thấy rõ chứ, gương mặt đang đê mê của anh, anh dần chìm đắm vào nụ hôn, tay anh không chịu để im mà lục lọi khắp cơ thể người phụ nữ.

Điên mất thôi, anh đúng là tồi tệ thật đấy, muốn làm tình đến mức vậy, sao không dẫn người phụ nữ đó đến nhà nghỉ nào đó mà làm, nhất thiết phải dẫn về nhà, làm việc đó ngay trước mặt em sao ?

Người phụ nữ đó liếc qua em, mọi người có nghĩ cô ta sẽ dừng hành động đồi truỵ của mình lại vì sự xuất hiện của em không ?

Không, việc đó chỉ khiến cô ta hứng tình hơn thôi, suy cho cùng em vẫn là 1 đứa trẻ con, em cũng chẳng là người yêu hay vợ anh, việc gì cô ta phải dè chừng khi bị em nhìn thấy.

Chợt tỉnh ngộ khi 4 con ngươi chạm nhau. Gì đây ? Ánh mắt đó là có ý gì ? Cô ta đang coi thường em sao ? Hay cô ta nghĩ em chẳng là gì khiến cô ta phải dừng lại ?

Thì, đúng là người đó đang nghĩ như vậy mà.

Bị "bắt quả tang" đang nhìn trộm, em xấu hổ bỏ về phòng, khoá trái cửa lại, ngồi bệt trong phòng tắm, bật nước to lên, và bịt thật chặt tai lại để không phải nghe thấy những âm thanh kinh tởm kia.

Đương nhiên là em không thể ngủ được, em ngồi ở đó suốt đêm mà khóc sưng vù mắt, tai em sắp chảy máu vì bị bịt quá chặt. Em thất thần ngồi đó như 1 bức tượng sáp, đôi mắt đã sớm thâm quầng vì suy nghĩ quá nhiều.

"Cô là ai ?"

Giật mình tỉnh dậy khi phát hiện người bên cạnh mình không phải là em, anh đã thấy nghi ngờ từ nãy rồi, mùi nước hoa rẻ tiền phảng phất khắp đầu mũi khiến nó nhức lên vì quá nồng, mùi tóc của em cũng thơm hơn và... ngực em cũng chưa phát triển to như thế.

Đầu anh vẫn còn quay như chong chóng vì trận nát rượu tối qua, nên anh mờ mắt bỏ qua sự nghi hoặc của mình mà tiếp tục trận ân ái suốt đêm, thoả mãn ham muốn của mình.

Vì anh đã nghĩ đó là em.

Dựa vào anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ