"Ra khỏi đây, ngay lập tức"
Thành thực, anh thấy hơi...khinh rẻ người phụ nữ bên cạnh mình, đang cố che chắn tấm thân trần bằng cái chăn mỏng.
Tưởng là ai, hoá ra là hậu bối mới đến thực tập, nếu không phải nhìn thấy gương mặt của cô ta ngay sáng sớm sau khi điên loạn làm tình, thì anh cũng không nhớ nổi sự tồn tại của người phụ nữ này trên đời đâu.
Vốn dĩ là 1 hậu bối mờ nhạt, anh chẳng có thời gian để nhớ. Mà nếu có thời gian, anh cũng chẳng quan tâm.
"Tiền bối...sao anh lại đối xử với em như vậy ?"
"Có dùng phương pháp bảo vệ không ?"
"D....dạ ?"
"Tôi có dùng phương pháp bảo vệ không ?"
Ánh mắt người phụ nữ rưng rưng nhìn anh, tìm kiếm sự thương hại.
Còn anh đã dần mất đi bình tĩnh vì không nhận được câu trả lời, đảo mắt tìm kiếm xung quanh.
Ra là có, nhìn đống bao cao su vương vãi khắp sàn là hiểu. Anh vẫn đủ nhận thức để dùng nó, vì anh không thể để em mang nặng đẻ đau, cũng không muốn em phải uống thuốc tránh thai...nếu người làm tình với anh là em.
Anh đã tưởng là vậy.
"Lần sau, đừng bao giờ lên giường với 1 người đàn ông mình mới gặp. Cô thân là con gái chân yếu tay mềm, lại buông thả bản thân với 1 người thuộc phái mạnh ngay đêm đầu tiên uống rượu cùng..."
"...Cô rốt cuộc có suy nghĩ cho bản thân mình tí nào không ? Thực tập trong cái nghề này, cô thừa biết nhiều vụ tử tự vì bị dụ dỗ qua đêm rồi bán clip nóng lên những trang web cấm. Cô có biết bao nhiêu người đã lựa chọn phương án tự kết liễu bản thân vì..."
Càng nói càng giận, anh dừng lại vì không muốn xuống tay với phụ nữ.
"Nhưng nếu đó là tiền bối....thì em ổn"
Tiếng thở dài não nề bật ra, chẳng màng quan tâm đến lời "tỏ tình" bâng quơ vừa rồi, điều duy nhất anh nghĩ đến là em.
Không cần nói cũng biết anh đang bất an đến nhường nào, liệu em đã nhìn thấy chưa ? Liệu em nghĩ gì khi biết chuyện này ?
Vò đầu bứt tóc hồi lâu, anh quyết định quay ra hỏi người phụ nữ
"Tối qua cô có thấy 1 bé gái khoảng chừng 15 tuổi ở nhà không ?"
Người kém thông minh cũng có thể nhận ra, em là người quan trọng với anh đến nhường nào, nhìn ánh mắt anh thay đổi khi nhắc tới em là biết.
"Em...không thấy"
Coi như là vượt qua được một pha khó xử, thâm tâm anh thở phào nhẹ nhõm hơn phần nào vì anh đơn giản nghĩ, tối qua em ngủ ở nhà bạn chẳng hạn...
Anh mong là vậy, vì hiện tại tâm trí anh rối bời và trỗng rỗng, anh chẳng cả nhớ ra rằng, em không có một người bạn nào hết.
"Chuyện hôm qua là lỗi của tôi, tôi đã nhất thời mất đi lí trí vì quá say nên không nhận ra cô. Hãy coi nó như là tình 1 đêm. Chuyện tối qua sẽ chỉ dừng lại ở tối qua thôi"
"Tiền bối...chuyện tối qua không có ý nghĩa gì với anh sao ? Đối với em, chuyện đó có ý nghĩa rất lớn"
"Không hề. Đối tượng tôi muốn không phải là cô. Tôi đã động tay với cô khi không phân biệt được ai với ai, đương nhiên đó là lỗi của tôi. Nếu cô thấy không ổn trong người hay có dấu hiệu bị tổn thương đến thể xác thì tôi sẽ chịu trách nhiệm"
Anh vừa nói vừa chỉnh chu lại quần áo, không quên "nhắc nhẹ" người phụ nữ nên tránh xa mình ra.
"Còn nếu không có, tôi mong chuyện như này sẽ không bao giờ xảy ra nữa, tôi không cần cô chịu trách nhiệm đưa tôi về khi tôi say, công ti còn rất nhiều người khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa vào anh
FanfictionMột người chú, một người bố, một người bạn, một người thầy, một người tình hay kể cả một người bạn trai, anh đều có thể làm cho em