Dứt câu nói, anh nhắm thẳng đến môi em mà hôn, không cho em thời gian để kịp thích ứng mà cứ mạnh bạo chiếm lấy nó, một cách độc tôn.
Em có chút khó khăn trong việc tiếp nhận, em công nhận là em rất kém mảng này, vì em chưa hiểu ý nghĩa của việc 2 người chạm môi.
Đương nhiên, em biết quan hệ tình dục nó như thế nào, thậm trí còn biết việc đó có ý nghĩa gì nhưng em không thực sự hiểu tại sao khi làm tình, người ta thường phải trải qua bước "dạo đầu".
Ý em là, cứ thế mà làm thôi, tại sao phải hôn nhỉ ?
Cứ tưởng là em đã biết hết, hoá ra em chẳng biết cái gì, vậy thì để anh dạy em.
"Ami ahh, mở miệng ra"
Em cũng răm rắp mà nghe theo, anh được đà đẩy lưỡi vào trong, tự khám phá bên trong đó rồi rút hết vị ngọt ra, để lại vị đắng của rượu trong khoang miệng.
Chẳng biết làm gì ngoài việc nằm im, bàn tay trở nên luống cuống, cố gắng tìm cho mình một điểm vững chắc để bám vào, chiếc lưỡi vụng về bị anh "trêu đùa", sự bối rối thể hiện rõ qua từng hơi thở.
Cắn nhẹ vào vành môi, môi em mọng lắm, những hành động vô tình, tưởng chừng như không có gì của em, ví dụ như liếm giọt sữa còn đọng lại trên đầu môi chẳng hạn cũng khiến anh nhớ nhung nó mãi. Anh đã rất muốn thử vị ngọt của đôi môi này, giờ mới có cơ hội được thử, thì tại sao phải vội.
Nín thở đếm từng giây phút trôi qua, tiếng tích tắc của đồng hồ cứ vang lên còn nụ hôn này mãi chẳng có dấu hiệu đi đến hồi kết, em dần bị cuốn vào đến mức không thoát ra được, em...thích nó, nhiều lắm.
Cách anh vòng tay qua eo em để kéo em lại gần, cách anh nhẹ ấn đầu em để nụ hôn được sâu hơn, cách anh thủ thỉ những lời dụ dỗ ngọt như nước mía bên tai em, anh làm mọi thứ đều nhẹ nhàng, nâng niu hết sức có thể.
Anh sợ bé con của anh đau, nhưng anh cũng sợ bản thân không chịu nổi nữa mà phát tiết lên, cũng tại anh thích cái sự vụng về này của em quá mà.
Vì em chưa bị vấy bẩn, nên anh càng thích.
Bé con của anh không những đã thích ứng với nụ hôn và còn nhiệt tình hưởng ứng lại, anh chuyển dần sang chiếc cổ trắng ngần thơm mùi đào, để lại trên đó những vết đỏ ngần.
Một người nghệ sĩ đang tô thêm màu vào 1 tờ giấy trắng, người ta nói làm tình cũng là một loại nghệ thuật, không phải sao ?
Em lại mặc áo của anh đi ngủ, lúc nào cũng vậy, tủ đồ của anh sớm đã thuộc về em, đôi lúc anh còn được đồng nghiệp khen là người anh toả ra vị đào, họ đâu biết đó là mùi hương của một thiên thần vương vấn.
Khéo léo kéo áo em xuống, để lộ một bên vai, đúng là vào tay anh chăm có khác, từ một cô bé gầy gò giờ đã có da có thịt, chỗ cần béo thì béo, chỗ cần thon thì sẽ thon, anh tham lam rải rác nụ hôn khắp bờ vai, cơ thể nhỏ bé ấy nơi đâu cũng đều qua đầu môi anh, như thể anh đang để lại chiến tích.
Em còn nhỏ, đang trong tuổi dậy thì nên em vẫn chưa phát triển hết đâu. So với người phụ nữ kia, ngực em còn nhỏ lắm, mông cũng vậy, nhưng, anh không quan tâm.
Anh thích cái sự "mới nhú" này, căn bản vì đó là em, và anh chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên cũng như cuối cùng trong đời em, anh sẽ làm mọi cách để đảm bảo được điều đó.
"Ami ahh, thả lỏng ra nào"
"Kiểu gì ạ ?"
"Thở đều, đừng quan tâm đến thứ khác, nhìn vào mắt chú thôi..."
"...Sẽ hơi đau lúc đầu, nhưng nếu cháu nghe theo lời chú, thì sẽ không đau nữa"
"Cháu nghe lời chú mà"
"Ngoan lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa vào anh
FanfictionMột người chú, một người bố, một người bạn, một người thầy, một người tình hay kể cả một người bạn trai, anh đều có thể làm cho em