Thời tiết cuối mùa thu đầu đông thật tuyệt vời đối với những người có người yêu. Trời bên ngoài mưa rả rích, Yu Jimin đang cuộn mình trong chiếc chăn vẫn còn vương hơi ấm và mùi hương của Minjeong. Em nói muốn nhanh chóng đi tắm rửa trước khi trời trở nên lạnh lẽo hơn vào buổi tối. Jimin có đòi đi theo, nhưng Minjeong đời nào cho.
"Chị thấy tụi mình là sinh viên đại học rồi mà cứ yêu nhau như mấy nhóc cấp 2 ấy."
"Jimin, không có nhóc cấp 2 nào tỏ vẻ thèm thuồng bạn gái mỗi đêm như chị đâu."
Thế là Yu Jimin cô đơn ngoài phòng khách cũng gần 1 tiếng rồi. Minjeong thích ngâm bồn hơn là tắm vòi sen nên em tắm lâu lắm, dùng đủ các loại tinh dầu cùng sữa tắm xong rồi lại còn có bước cuối cùng là thoa phấn em bé. Chính vì thế mà người em lúc nào cũng thơm tho và da sau khi tắm mịn ơi là mịn.
"Chưa gì đã thấy nhớ vợ rồi ~"
Yu Jimin bấm loạn xạ remote TV, tài liệu cần xem qua của phòng Kế hoạch vẫn còn nằm lăn lóc dưới bàn cùng với bài tập của Minjeong. Mà chắc xử lí vào ngày mai vậy. Yu Jimin không muốn ngồi dậy một chút nào.
"Em ơi tắm lâu quá sẽ cảm lạnh đó ! Có cần chị vào ôm cho ấm hông?"
"Hừ!"
Kim Minjeong bước ra khỏi phòng tắm, liếc con người cợt nhả kia một cái, đi vào phòng sấy tóc một hồi lâu nữa mới trở ra. Yu Jimin đã mở sẵn chăn cho Minjeong, em nhanh chóng chui vào, chân tay quấn hết lên người Jimin, chen lấn trên chiếc sofa chật hẹp. Cô ôm gọn em vào lòng, chu đáo đắp chăn cẩn thận để người yêu không bị lạnh.
"Chơm quá chơm quá~"
Yu Jimin nhanh chóng tụt xuống vùi đầu vào cổ người yêu hít hà như nghiện, mà cô nghiện thật, tay ôm chặt lấy Minjeong muốn em sát vào người mình hơn, môi ra sức hôn hít lên vùng cổ trắng lại còn thơm quá chừng. Tốn mớ tiền nuôi em có da có thịt để ôm sướng thế này thì cũng quá là hời đi. Yu Jimin như con mèo ngốc liên tục dụi dụi vào cổ vào tóc Minjeong khiến em buồn cười. Đôi lúc em còn tưởng Jimin còn nhỏ tuổi hơn mình nữa, có người yêu lớn xác nhưng lại trẻ con khi ở bên mình vừa có cảm giác được yêu thương mà lại vừa có cảm giác được làm mẹ.
"Yu meomeo, xin chị hãy tôn trọng hàm răng của mình. Lấy nó ra khỏi cổ em ngay!"
"Ứ ừ ~"
Chống đối thế thôi chứ em bé không thích thì Yu Jimin dừng lại ngay, thôi không cắn cổ em nữa mà leo hẳn lên người em nằm, hai tay chống đỡ hai bên tránh đè nặng lên người Minjeong, hôn một đường dài từ dưới cằm lên môi em. Lưỡi nhỏ hé ra khiêu khích môi dưới một cái, sau đó tham lam mút lấy cả môi người ta. Kim Minjeong bên dưới cũng dung túng cho người yêu làm loạn, hai tay vòng lên trên cổ Jimin kéo xuống khiến cho nụ hôn thêm sâu hơn. Tiếng mưa rơi bên ngoài lạnh lẽo quyện với tiếng hôn nồng cháy bên trong nhà khiến người Yu Jimin nóng lên nhanh chóng, tay đặt ở eo Minjeong bắt đầu xoa nắn kịch liệt hơn, ngón tay thon dài tìm xuống dưới, miết nhẹ đường chỉ lưng quần lót của em như muốn dò hỏi tìm đường vào.
Kim Minjeong cũng không yên phận nữa, môi lưỡi vẫn phối hợp cùng người kia còn tay đã tìm đến mở hai nút trên cùng áo ngủ của Jimin.
"Ừm... vội vàng quá đấy Minjeong- ssi..."
"Học hỏi từ chị cả."
Minjeong cười cười giữa nụ hôn dài. Cách hôn của Jimin bao giờ cũng khiến em phát điên lên. Mãnh liệt xen lẫn với nhẹ nhàng, tiết tấu nhanh chậm cuốn lấy lưỡi em mút mát khiến Minjeong quay cuồng không thể nào lường trước. Jimin luôn ở thế thượng phong trong mấy việc này.
"Làm tí nha~"
"Hỏi nữa em xẻo mỏ bây giờ."
Nói xong thì áo Jimin cũng bay xuống dưới sàn, còn tay của cô thì đã lẩn đi đâu mất xuống bên dưới. Trên TV chiếu phim gì bây giờ cả hai đều không nhận ra được, bởi họ cũng đang bận đóng phim đây.
...
Yu Jimin ôm Kim Minjeong đang thở dốc vào lòng, âu yếm nhìn em đang dần bình tĩnh lại sau trận mây mưa tốn sức vừa rồi. Mấy cái chuyện toát mồ hôi này đáng lẽ nên làm trước khi tắm, lần sau cân nhắc mới được.
"Thích không?"
Đầu Minjeong gật gật. Quá quen rồi, ngày trước còn ngại ngùng không dám trả lời, bây giờ em là cô mà cô là em, thẹn cái nỗi gì nữa.
"Thích thì cho tiền chị đi mua nước giặt cùng nước xả vải đi."
"Ô kìa chị vừa mua từ tuần trước mà?"
Kim Minjeong đang mệt muốn chết cũng phải ngóc đầu dậy hỏi. Chân mỏi nhừ tuỳ tiện gác lên người Jimin.
"Hết rồi còn đâu. Em xài phí ơi là phí."
"Chị mới là người phí phạm đó đồ dê già!"
"Oái oái!!!!"
Tuy chân Minjeong mỏi nhưng tay em không hề, em bắt lấy hai cái má của Jimin ra sức nhéo thật mạnh. Tại cái đồ háo sắc nhà họ Yu mà ngày nào cũng phải đi giặt chăn ga giường. Kim Minjeong được hưởng thụ nhưng mà cũng mệt gần chết đây.
"Chị chỉ là đang chăm sóc đời sống vợ chồng của tụi mình thôi mà..."
Yu Jimin hôn hôn lên xương quai xanh của Minjeong, nhìn mấy vết đỏ khắp vùng dưới xương quai xanh của em người yêu thì cảm thấy tay không còn nhức mỏi nữa. Nhân lúc Minjeong đang nhắm mắt nghỉ ngơi liền tụt xuống thêm một đoạn nữa, ngậm lấy kì quan xinh đẹp vào miệng.
"Ưm- Jimin ~"
Mỡ treo miệng mèo. Yu Jimin còn đang khát muốn uống nước trái cây đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cún
FanficCouple: Yu Jimin x Kim Minjeong. Tác giả: The Sun. Có nhiều hơn một sự đáng yêu. Warning H: Therefore (3); Friend to Lover (5) Thanks for your reading.