Holiday

6.8K 462 31
                                    

Karina đã về nhà vào sáng hôm nay, thành thử chỉ còn 3 đứa nhỏ buồn thiu không có việc gì làm vào mấy ngày nghỉ lễ Chuseok.

"Unnie ~ hôm nay tụi mình ăn gì dạ ?"

Ningning lấy ngón chân khều Winter đang nằm lê lết dưới sàn nhà.

"Chị không biết đâu."

Winter lăn một vòng, nằm úp mặt xuống sàn nhà. Hôm nay không có ai chọc em chửi, nên có chút mất mát trong lòng.

"Pizza nha chị."

"Thôi, em muốn tới ngày comeback thì chị sẽ lăn đi diễn hay sao."

"Vậy thì salad kèm ức gà."

"Chán lắm lắm rồiiiiii"

Ningning thật muốn sút vào cái mông đang vểnh lên kia một cái. Winter kén ăn ngày bình thường đã đành, hôm nay không có Karina ở nhà lại kén gấp bội.

Lúc đầu Winter nhen nhóm ý định sẽ về Busan một chuyến, vì lâu lắm rồi không được về nhà. Nhưng nghĩ lại tình hình dịch dã bắt đầu căng thẳng, vả lại về ngồi chưa ấm mông đã phải xách ba lô đi thì lại thôi.

"Ước gì mẹ chị có ở đây, mẹ sẽ nấu món sườn chị thích."

Winter ôm lấy hai bên má đã ốm đi, nhớ món sườn một mà nhớ mẹ thì mười.

"Còn có kim chi hầm nữa, xuất sắc 10000/10."

"Chị yên tâm, sau này em mua con xế hộp thật oách, chở chị về Busan phút mốt."

"Còn chị thì sẽ mua máy bay để em bay về Cáp Nhĩ Tân, đưa Aeri unnie về Nhật Bản cái vèo luôn."

Winter hùa theo trò đùa của đứa em đang uốn éo trên sofa. Còn Aeri đâu nhỉ ? Bảo ra cửa hàng tiện lợi nhưng bây giờ chưa thấy về.

Cạch.

Giselle về rồi nè.

"Unnie ~ chị có mua nước cà chua cho- ớ?"

Giselle hai tay xách hai chiếc túi lớn lỉnh kỉnh các loại đồ ăn, sau lưng cô xuất hiện một dáng người quen thuộc. Người mà Winter chỉ cần nhìn thoáng qua là đã nhận ra.

"MẸ !!!!!"

"Chào con gái yêu ~"

...

Ting.

Karina đặt gói bột mì trong tay xuống, lấy điện thoại từ trong túi quần ra xem tin nhắn vừa được gửi đến.

Từ Ningie:

Chị nhìn xem, có người được gặp mẹ nên đang được ăn cơm chan nước mắt đây nè

Đính kèm ảnh

Trong hình được gửi đến là Winter đang nước mắt lưng tròng, hai má phồng lên như sóc chuột vì nhét đầy cơm trong miệng và hai tay cầm hai miếng sườn bự tổ chảng.

Karina lập tức nở một nụ cười rung cả bàn bếp, khiến mẹ Yu đứng bên cạnh khó hiểu đứa con gái đang kích động vì cái gì trong điện thoại. Cô vội vàng save ảnh về rồi mới nhắn lại cho Nining.

Đến Ningie:

OA DỄ THƯƠNG QUÁ ĐIIIIIIIIIII

BỒ TÔIIIIIIIIIIII

[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ