Happy Together

6.3K 431 23
                                    

Yu Jimin đứng bên hông nhà hàng sang trọng, lặng người nhìn người cha đáng kính đang chìm đắm trong chiếc hôn cháy bỏng với một người phụ nữ lạ mặt. Cô ta trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng.

Jimin biết, đêm nay ông sẽ không về nhà.

Nàng quay người rời đi, rảo bước trở về căn biệt thự lớn. Hôm nay nàng có nhiều bài tập cần phải làm.

Yu Jimin gặp được Kim Minjeong khi em đang ngồi bên bờ sông Hàn, bên cạnh là bọc đen với mấy lon bia nằm lăn lóc. Nàng đi nửa đường thì đột nhiên không muốn về nhà, nàng sợ cái quạnh quẽ cô độc ấy, thế nên cứ lang thang mãi rồi tình cờ đi đến đây.

Gặp Kim Minjeong cũng là tình cờ.

Nàng đã qua mấy lần làm việc với em ở văn học học sinh, vì Kim Minjeong là đại diện của khóa dưới, còn nàng chỉ đơn giản được gọi lên để viết hồ sơ vì chữ viết tay đẹp.

Kim Minjeong hào phóng thỉnh thoảng hay bao cả phòng một chầu nước, nhưng đến phần nàng sẽ có thêm một chiếc bánh nhỏ, hay một bịch cơm nắm cá ngừ tam giác. Ban đầu Yu Jimin không để ý, mãi về sau mới phát hiện ra đặc quyền em dành riêng cho nàng.

Kim Minjeong có nhiều chương trình của khóa và trường cần phải tham gia, ngày nào cũng sẽ nhờ Yu Jimin ghi giấy note lại dán lên bảng riêng cho mình để khỏi quên. Kim Minjeong mấy hồi ngước lên, lại bắt gặp mấy mẩu giấy nhớ khác màu với đống giấy còn lại.

"Em nhớ ăn cơm trưa."

"Trong tủ lạnh mini có nước chanh hạt chia, nhớ uống nhé."

"Đừng quên ngủ trưa."

"Đi về cẩn thận nhé!"

Kim Minjeong biết, đều là của Yu Jimin viết. Em ngồi nhìn mấy mẩu giấy một hồi lâu, sau đó đem chúng cẩn thận xếp vào một hộp giấy để riêng trong góc tủ bàn làm việc.

Yu Jimin sáng hôm sau trở lại văn phòng hội học sinh, đều thấy trên bàn mình có một hộp sữa dâu mát lạnh, bên trên còn đính thêm mẩu giấy với nét chữ cứng cáp.

"Ngày mới tốt lành."

Trời trở lạnh, Yu Jimin sẽ không thấy hộp sữa lạnh nữa mà thay vào đó là lon cà phê sữa đã được hâm nóng.

"Ăn mặc ấm vào nhé, và đừng ngủ gật trong giờ học. Em sẽ đi kiểm tra cả khóa trên đó."

Yu Jimin nhìn sang người đang la rầy một người trong hội học sinh làm hỏng việc của chương trình, khẽ bật cười, đáy lòng giá lạnh đột nhiên xuất hiện một tia ấm áp.

...

Cả hai chỉ chính thức nói chuyện với nhau khi hội học sinh tổ chức tiệc sinh nhật cho Kim Minjeong. Yu Jimin tất nhiên cũng có mặt, nàng đã lên làm việc hẳn trong đoàn hội của trường rồi. Phần vì không muốn về nhà quá nhiều, nàng chẳng muốn gặp người mẹ kế đã chuyển về ở hẳn trong nhà mình, phần vì muốn ở lại đây lâu thêm một chút, để được nhìn thấy Kim Minjeong.

"Chúc mừng sinh nhật, Kim ác bá!"

"Tuổi mới bớt khó tính lại à nha."

"Cao hơn thêm vài cm nữa há!"

[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ