Love me like that (5)

5.9K 473 54
                                    

Thông báo: Tin nhắn đến từ trường Đại học Seoul

Thư mời phụ huynh

[...] Nhà trường kính mời phụ huynh/người giám hộ của sinh viên khoa Thanh nhạc - Đại học Seoul Kim Minjeong đến dự cuộc họp khẩn với ban quản lý khoa Thanh nhạc - Đại học Seoul vào lúc 16 giờ ngày hôm nay để làm rõ một số vấn đề quan ngại của sinh viên này.

Sự hiện diện của quý phụ huynh/người giám hộ là niềm vinh hạnh vui sướng khôn xiết lớn lao của chúng tôi.

[...]

Khoa Thanh nhạc - Đại học Seoul.


...


Một lần nữa nhân viên phòng Kế hoạch tái mặt, đưa mắt đau khổ nhìn nhau khi thấy mặt mũi sếp tối sầm đi vì tin nhắn điện thoại. Chắc phải đề xuất lên Ban Giám đốc về nội quy không cho các sếp xài điện thoại trong giờ hành chính quá, không lại báo hại nhân viên không đau tim giùm thì cũng là công việc bị bỏ dở, dồn sang ngày hôm sau chạy thục mạng vẫn chẳng kịp tiến độ.

Cuộc họp lại được đình lại, dời qua hôm khác, lí do là sếp Yu Jimin có công việc gấp liên quan tới mạng người. Không đi không được.

Năm phút sau đã thấy chiếc Maybach màu bạc lái o o ra khỏi hầm đỗ xe của tập đoàn Y.

Yu Jimin mở cửa phòng họp, bước vào ngồi cạnh con người hổ báo cáo chồn, đầu bù tóc rối đang ngồi im thin thít. Phía đối diện Kim Minjeong là một cô gái trạc tuổi đang khóc thút thít trong lòng một người phụ nữ mồm miệng liến thoắng, tố Kim Minjeong đánh con bà sứt đầu mẻ trán, trầy trụa khắp người, chấn thương toàn thân, cần phải được đền bù cả về vật chất lẫn tinh thần.

Yu Jimin chào ban quản lí, sau đó ngồi xuống bên cạnh nhân vật khiến cô bỏ việc mà chạy đến đây.

Kim Minjeong nhìn cô, nhe răng cười. Còn cô thì đang đau khổ đếm lại số lương mình sẽ bị trừ vì hở ra là chạy mất dép khỏi công ty. May là Tổng Giám đốc đi làm cô nuôi trẻ chưa có về, không thì Yu Jimin bị nắm đầu xoay vòng vòng rồi đá đít khỏi công ty mất.

Cả hai bên đã ổn định chỗ ngồi, ban quản lí mới lật "hồ sơ vụ án" chấn động khuôn viên trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc chiều nay ra, đều đều đọc lại sự việc được rút ra từ bản tường trình, camera và lời kể của quần chúng nhân dân có mặt tại hiện trường.

Chuyện là Kim Minjeong cùng cô thiếu nữ bánh bèo bánh bột lọc kia được phân công làm chung nhóm, Kim Minjeong làm trưởng nhóm, cô bánh bèo bánh bột lọc là thành viên nhưng không chịu làm việc trưởng nhóm đã phân công, chê ỉ ôi trưởng nhóm không có năng lực lãnh đạo, đã vậy còn rủ rê các bạn trong nhóm cô lập trưởng nhóm. Thế là trưởng nhóm Kim Minjeong còng lưng ra làm bài còn cái tụi ất ơ này đi uống cà phê, đi bar, đi quẩy.

Kim Minjeong ngậm đắng nuốt cay, taowork thì taowork.

Bồ của Yu Jimin cóc có sợ bố con thằng nào, thức khuya ba hôm liền chuẩn bị từ tài liệu môn tới bài thuyết trình thật hoàn hảo, cả câu trả lời thuyết phục nhất rào trước mấy câu hỏi vặn vẹo đến từ các nhóm khác.

[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ